Những thói quen không tốt cho sức khỏe

12/02/2017 19:24 GMT+7

Dưới đây là những thói quen sống hằng ngày cần bỏ ngay để không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, theo boldsky .

Không uống nước đủ
Uống đủ nước có lợi cho sức khỏe của chúng ta, nhưng thực sự rất ít người uống đủ nước. Nước không chỉ cần thiết để giữ cho cơ thể khỏe mạnh, mà còn giúp trẻ hóa làn da và mái tóc. Uống nước để cân bằng chất lỏng trong cơ thể hỗ trợ lưu thông, tiêu hóa, duy trì nhiệt độ cơ thể… Uống đủ nước mỗi ngày rất quan trọng để ngăn ngừa bệnh tật.
Uống quá nhiều rượu
Uống quá nhiều rượu có thể khiến cơ thể thiếu năng lượng và lờ đờ. Rượu gây hại cho gan và ảnh hưởng đến làn da. Uống quá nhiều rượu cũng có thể gây rối loạn giấc ngủ vì rượu không thúc đẩy giấc ngủ sâu.

tin liên quan

Tim 'thổn thức' vì những thói quen xấu
Tim là một trong những cơ quan quan trọng nhất của cơ thể, chịu trách nhiệm bơm máu và cung cấp các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để hoạt động tốt.
Sử dụng điện thoại suốt ngày
Sử dụng điện thoại cả ngày có thể phá vỡ giấc ngủ, tổn hại đến tư thế và tủy sống. Bạn nên tránh sử dụng điện thoại cả ngày, đặc biệt là vào ban đêm. Các bức xạ từ điện thoại cũng có thể gây ra bệnh.
Ăn vặt quá nhiều
Ba bữa ăn chính bao gồm bữa ăn sáng, ăn trưa và tối, là đủ để bạn no và có năng lượng suốt ngày. Ăn vặt tốt cho sức khỏe, nhưng bạn cần phải kiểm soát lượng thức ăn nhẹ. Ăn vặt có thể ngăn cơn đói, nhưng nếu ăn vặt quá nhiều có thể dẫn đến béo phì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.