Tặng quà bác sĩ, điều dưỡng trẻ chống dịch

27/04/2020 07:00 GMT+7

Ngày 15.4, trên Thanh Niên có nhiều bài viết đáng quan tâm.

Ngày 15.4, trên Thanh Niên có bài viết Rơi nước mắt khi nghe bác sĩ kể công việc ở khu cách ly, nói về những khó khăn, nỗi niềm của 10 bác sĩ, điều dưỡng trẻ thuộc Bệnh viện Q.4, TP.HCM tình nguyện tham gia phòng chống dịch Covid-19 tại khu cách ly ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.
Nhằm hỗ trợ tinh thần của các bác sĩ, điều dưỡng, sáng 24.4, đại diện báo đã đến thăm và trao tặng mỗi thành viên 5 triệu đồng. Số tiền này do Công ty cổ phần Thép Nam Kim - Tôn Nam Kim tài trợ. Hiện các bác sĩ, điều dưỡng đang tạm nghỉ ngơi tập trung sau một thời gian dài công tác.
Không cùng tham gia trao tiền do bận đột xuất nhưng bà Nguyễn Thị Bích Nhi, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Thép Nam Kim - Tôn Nam Kim, gửi lời thăm hỏi và chia sẻ: “Các bác sĩ, điều dưỡng tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã kiên cường xông pha ra mặt trận chống dịch với nhiều nguy hiểm, khó khăn.
Đó là điều rất tuyệt vời, rất cần được ghi nhận. Mong rằng món quà nhỏ này từ Tôn Nam Kim sẽ khích lệ tinh thần của các bạn để tiếp tục cống hiến cho cộng đồng, xã hội khi tuổi nghề còn rất dài phía trước”. Bác sĩ Nguyễn Thị Hà Tiên - đại diện các bác sĩ, điều dưỡng trẻ, gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ, Báo Thanh Niên đã quan tâm và động viên tinh thần của cả đội.
Được biết, sau thời gian nghỉ ngơi, các bác sĩ, điều dưỡng trẻ sẽ tiếp tục trở lại mặt trận chống dịch hoặc quay về phục vụ tại bệnh viện tùy theo sự điều động.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.