Thả tim vụ phá đường dây trộm, tiêu thụ phụ tùng ô tô

25/06/2020 11:45 GMT+7

Tin Công an Hà Nội triệt phá đường dây từ trộm cắp đến tiêu thụ phụ tùng xe ô tô ở Hà Nội thu hút sự quan tâm và được dân tình hoan nghênh.

Nhìn đống tang vật lên đến con số ngàn mà băng nhóm này “vặt” được, dân tình phát khiếp và mong chuyên án được thực hiện ở các địa phương trong cả nước.

Câu chuyện tự kể gây xúc động

Một cô gái trẻ đẹp đã chia sẻ bi kịch của đời mình cùng những nỗ lực của bản thân để vượt qua và sống tốt gây xúc động cộng đồng mạng.
Theo người kể, bi kịch xảy ra khi cô là giáo viên mầm non mới 24 tuổi; lúc đang cố bơm nhiều bóng bay cho học trò thì bình khí phát nổ và bị bỏng toàn thân. Vượt qua mọi đau đớn, cô đã chiến đấu với thương tật, với bi quan, hiện rất yêu đời và quyết sống tốt.

Sốc với màn cướp xe trắng trợn

Clip 2 thanh niên vờ tặng gói xôi cho ông lão rồi cướp luôn xe máy đang gây phẫn nộ trên mạng xã hội. 2 thanh niên dàn cảnh, người tặng ông lão gói xôi, người lẻn ra phía sau lấy chìa khóa xe rồi cướp luôn chiếc xe máy trong sự ngỡ ngàng của nạn nhân. Dân mạng mong 2 thanh niên sớm bị bắt để trả giá cho hành vi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.