Thanh niên 'hổ báo' đá liên tiếp vào mặt nữ sinh chỉ vì va chạm nhỏ xíu

Đỗ Trường
Đỗ Trường
08/12/2020 14:12 GMT+7

Một đoạn clip dài gần 3 phút đang lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ với cảnh nam thanh niên liên tiếp đạp, đá vào mặt một nữ sinh sau khi va chạm giao thông.

Ngày 8.12, nhiều người dân bức xúc với hành vi của nam thanh niên đánh nữ sinh đã tổ chức truy tìm và đưa nam thanh niên này giao cho công an xử lý.
Vụ việc được xác định xảy ra trên đường Bùi Ngọc Thu thuộc khu phố 5 (P.Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) vào chiều ngày 7.12.
Theo nội dung từ đoạn clip được camera của người dân ghi lại, thời điểm xảy ra vụ việc có một nam thanh niên đi xe máy biển số thuộc tỉnh Hậu Giang chở theo một cô gái ngồi phía sau.

VIDEO: Người đàn ông đánh nữ sinh không thương tiếc chỉ vì một va chạm bé xíu

Nam thanh niên đá thẳng vào mặt nữ sinh

Ảnh chụp màn hình

Đang đi trên đường, nam thanh niên bất ngờ vòng xe sang đường bên trái khiến 2 nữ sinh đi xe đạp điện không kịp trở tay đã tông vào đuôi xe máy của nam thanh niên này. Hai nữ sinh bị ngã văng vào vỉa hè.
Cùng lúc đó, một chiếc xe máy khác do một phụ nữ điều khiển cũng bị bất ngờ tông thẳng vào xe của nam thanh niên và bị ngã văng ra đường.

Nam thanh niên qua đường quá gấp khiến nữ sinh không kịp trở tay.

Ảnh chụp màn hình

Sau đó, nam thanh niên quay qua đạp vào mặt nữ sinh điều khiển xe đạp điện rồi đá thẳng vào mặt làm người nữ sinh gục xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên lại tiếp tục đạp nhiều cái vào đầu trong lúc người nữ sinh đang bị đau gục đầu xuống đất.

Mặc dù cô bé đã gục xuống đất, nam thanh niên vẫn dùng vật giống khúc cây đánh vào đầu.

Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên còn dùng một vật giống khúc cây đánh nhiều nhát vào đầu nữ sinh.
Nhiều người dân xung quanh khi phát hiện vụ việc đã chạy lại giúp đỡ 2 nữ sinh và người phụ nữ đi đường. Nam thanh niên và cô gái sau đó đã lên xe máy rời khỏi hiện trường.
Sau đó, người dân bức xúc đã tìm thấy nam thanh niên cùng chiếc xe máy ở khu vực chợ cũ thuộc P.Tương Bình Hiệp giao cho công an xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.