Công an Đồng Nai làm rõ clip cảnh sát giao thông - trật tự 'bị sếp can thiệp' khi xử lý xe vi phạm

Lê Lâm
Lê Lâm
05/12/2020 12:01 GMT+7

Khi bị tổ cảnh sát giao thông - trật tự dừng xe lại để kiểm tra, các chủ xe đã gọi điện cho ai đó để nhờ can thiệp hoặc nói luôn là ‘xe em gửi’.

Tối ngày 4.12, trên mạng xã hội xuất hiện các clip với nội dung tổ cảnh sát giao thông - trật tự bắt giữ nhiều phương tiện có dấu hiệu vi phạm, nhưng sau đó nhanh chóng cho đi vì... "xe đã gửi sếp".

Làm rõ chuyện cảnh sát giao thông "bị sếp can thiệp" khi xử lý xe vi phạm

Thông tin ban đầu, vụ việc được cho là xảy ra tại H.Trảng Bom (Đồng Nai). Các phương tiện bị bắt đều là xe ba gác máy.
Nội dung các clip thể hiện khi bị lực lượng cảnh sát giao thông - trật tự bắt, hầu hết các tài xế đều xin được “gọi điện thoại”. Có tài xế không cần xin gọi điện mà nói thẳng là “xe em gửi”.

Người đàn ông này nói rằng một tháng "gửi 2 bên cả triệu đồng"

Ảnh cắt từ clip

Cũng theo nội dung trong clip, sau khi gọi điện cho ai đó, tài xế xe ba gác đưa điện thoại cho cảnh sát giao thông - trật tự nghe, qua trao đổi vài câu, viên cảnh sát giao thông - trật tự "dạ rõ to" và bảo tài xế "đi đi". Trong lúc đợi điện thoại của ai đó, có tài xế xe ba gác máy còn kể với tổ cảnh sát giao thông - trật tự là "xe gửi 2 bên một tháng hết cả triệu đồng".

Thanh niên này gọi cho ai đó rồi đưa cho cảnh sát giao thông nghe

Ảnh: Cắt từ clip

Hiện chưa rõ những clip trên được quay vào thời điểm nào, có đúng là của tổ cảnh sát giao thông - trật tự Công an H.Trảng Bom đang làm nhiệm vụ hay không. Sáng 5.12, trao đổi với PV Thanh Niên, một cán bộ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết Ban giám đốc công an tỉnh đã nắm vụ việc, đã chỉ đạo xác minh, làm rõ về nội dung clip kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.