Thêm một vụ xe đưa rước làm rơi học sinh xuống đường?

Lê Lâm
Lê Lâm
30/11/2019 12:12 GMT+7

Tối 29.11, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một clip cho rằng học sinh đang ở trên xe đưa rước thì bị rơi xuống đường ở Đồng Nai.

Theo nội dung clip, vụ việc xe đưa rước làm học sinh rơi xuống đường xảy ra vào chiều cùng ngày trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Bắc Sơn, H.Trảng Bom, Đồng Nai.
Thời điểm này, một xe ô tô 16 chổ chạy qua thì có 2 học sinh (tiểu học) rơi xuống đường, cánh cửa sau của ô tô 16 bị bung ra. Do góc quay của camera không bao quát hết nên cũng chưa rõ hai em học sinh rơi từ xe ô tô hay ngồi trên máy rồi bị va quẹt.
Sáng ngày 30.11, trao đổi với PV Thanh Niên, cô Lưu Thị Ngọc Quế, Trưởng phòng GDĐT H.Trảng Bom cho biết đã nắm được vụ việc qua mạng xã hội. “Trong sáng nay tôi sẽ đến nhà tài xế để xác minh, làm rõ vụ việc”, cô Quế nói.
Trước đó, vào trưa ngày 26.11 tại địa bàn TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cũng đã xảy ra một vụ xe đưa rước đang chạy thì làm rơi 3 em học sinh xuống đường. 3 em này học Trường tiểu học Phan Bội Châu (P.Long Bình), rất may các em không bị thương tích gì.

Kinh hoàng cảnh xe đưa rước làm rơi học sinh trên đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.