Thực đơn đặc biệt của đoàn Triều Tiên tại quán ăn Ngon có bánh xèo

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
28/02/2019 14:07 GMT+7

Đoàn cán bộ Triều Tiên dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều chọn thực đơn 9 món Việt tại quán ăn Ngon, số 70 Nguyễn Du, Hà Nội. Trong đó có bánh xèo.

Khoảng 11 giờ 30 trưa 28.2, một đoàn cán bộ Triều Tiên sang dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều đã tới ăn tại quán ăn Ngon, số 70 Nguyễn Du, Hà Nội. Thông tin cho biết trước đó họ đã đặt 30 suất ăn tại đây.
[VIDEO] Có gì bên trong Bình Nhưỡng Quán giữa lòng Hà Nội?
Từ 11 giờ trưa, an ninh được siết chặt quanh khu vực quán ăn tại số 70 Nguyễn Du. Đoàn đại biểu Triều Tiên đã sử dụng 3 phòng trên tầng 2 khu biệt thự của nhà hàng (đây là tòa nhà xây từ thời Pháp trong khuôn viên nhà hàng).
Thực đơn gồm: gỏi cuốn tôm thịt, súp bào ngư, cá lăng nướng muối ớt, chè yến đu đủ, nem cua bể, bê chao Mộc Châu, salad ngon Garden, bánh xèo Ngon Garden, bò nướng Nha Trang.
Trước đó, Phòng Kỹ thuật bảo vệ, Bộ Tư lệnh cảnh vệ cũng đã kiểm nghiệm các mẫu thức ăn ở đây. Họ đã kiểm nghiệm 10 món. Các món gồm gỏi cuốn tôm thịt, súp bào ngư, cá lăng nướng muối ớt, chè yến đu đủ, nem cua bể, bê chao Mộc Châu, salad ngon Garden, bánh xèo Ngon Garden, bò nướng Nha Trang và đùi gà rán.
Như vậy, món đùi gà rán cuối cùng đã không được chọn.
Trong số các món này, có 2 món được “đính tên thương hiệu” của Nhà hàng là salad ngon Garden và bánh xèo Ngon Garden. Đây cũng là 2 món được khách lựa chọn nhiều.
Ngon Garden tại 70 Nguyễn Du, Hà Nội khai trương hồi năm ngoái. Quán có không gian xanh mát của căn biệt thự cổ rộng 3.000 m2. Các bàn mà đoàn khách Triều Tiên chọn là những phòng đẹp nhất của khu biệt thự này.
Đoàn Triều Tiên tới quán Ngon Garden Ảnh Nguyễn Cường
An ninh đã được siết chặt từ trước đó ở quán Ảnh Nguyễn Cường
Phòng ăn trên tầng 2 của biệt thự có tầm nhìn ra hồ Thiền Quang Ảnh NL
Món chè tổ yến được phục vụ trong trái đu đủ tươi Ảnh NL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.