Thực hư cha ép con gái 3 tuổi uống thuốc độc rồi quay clip đăng lên mạng

Lê Lâm
Lê Lâm
21/12/2020 17:25 GMT+7

Sáng ngày 21.12, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người cha ép con gái khoảng 3 tuổi uống một loại nước, nghi là thuốc độc rồi quay lại clip đăng lên mạng, khiến dư luận bức xúc.

Theo nội dung clip dài gần 4 phút, người đàn ông cầm một cái bình giống bình thuốc trừ sâu, đổ nước ra nắp rồi đưa cho con gái uống, bản thân thì cầm bình lên uống cùng con. Sau đó, người này còn nói rằng "chút xíu này cũng đủ đi rồi".
Clip sau khi đăng tải khiến cư dân mạng rất phẫn nộ với hành động này của người cha và lo lắng cho sức khỏe của bé gái.

Thực hư vụ "cha ép con gái 3 tuổi uống thuốc độc" rồi quay clip đăng lên mạng

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, người đàn ông trong clip tên là Huỳnh Văn Toán (32 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú H.Trảng Bom, Đồng Nai) còn bé gái tên H.L.N.H, 3 tuổi.
Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 20.12.  Sau khi hai cha con uống xong, người cha đưa con gái vào Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cấp cứu, khai tại bệnh viện là bị người lạ ép uống thuốc trừ sâu.

Ông Huỳnh Văn Toán tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

BV cung cấp

Các bác sĩ đã tiến hành súc rửa dạ dày cho bé, đồng thời truyền dịch, bơm than hoạt tính để cứu chữa. Theo bác sĩ Nguyễn Văn Sửu - Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, hiện tại bé tỉnh táo, ổn định, chưa thấy dấu hiệu gì của việc uống thuốc độc. Do không có người nhà nên khoa đã cắt cử điều dưỡng thay phiên chăm sóc bé.
Còn về phần người cha, sau khi đưa con gái vào Bệnh viện nhi đã đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Bác sĩ Nguyễn Xuân Hoàng – Trưởng khoa cấp cứu BV Đa khoa Đồng Nai cho biết khi nhập viện, bệnh nhân Huỳnh Văn Toán khai rằng đang đi giữa lô cao su thì bị 4 người bắt lại, ép hai cha con uống thuốc độc. Ngoài ra, người này còn nói thêm rằng bản thân đã được súc rửa ở Trung tâm y tế H.Trảng Bom nhưng không có giấy tờ chứng minh.
Thấy vụ việc có vấn đề, bệnh viện đã báo cho Công an H.Trảng Bom đồng thời đưa người này đi xét nghiệm, kết quả cho thấy không có dấu hiệu gì của thuốc độc, người tỉnh táo, bình thường. Đến sáng nay 21.12 khi mà clip phát tán trên mạng, các bác sĩ nhận ra Huỳnh Văn Toán là người trong clip nên đã báo công an phường đến xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.