Thương các học sinh tiểu học phải đi cách ly gần Tết

Tố Tâm
Tố Tâm
01/02/2021 07:42 GMT+7

Ở cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới” nhưng các bé học sinh tiểu học vẫn phải “khăn gói” đi cách ly tập trung, do có bạn cùng lớp bị nhiễm Covid-19 , là câu chuyện được nhiều người quan tâm.

Những chia sẻ từ chính phụ huynh và các thông tin, hình ảnh từ báo đài đã nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy thương các bé còn quá nhỏ, nhất là ngày tết sắp đến. Cư dân mạng gửi lời động viên đến các bạn nhỏ.

Sáng 1.2: Thêm 2 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng tại Hà Nội

“Khoan hãy về”

Bài hát Đi về nhà, với lời và nội dung MV kể về câu chuyện về quê ngày tết của các bạn trẻ đi làm xa nhà, do nghệ sĩ Đen Vâu thể hiện đã được chính anh tạm “sửa lại” bằng bình luận trên fanpage thay cho 3 chữ “đi về nhà” là “khoan hãy về” cho phù hợp với tình hình dịch bệnh, được cư dân mạng ủng hộ và chia sẻ nhiệt tình.

Không đeo khẩu trang không đổ xăng

Ảnh: trên MXH

Vì sức khỏe mọi người, đeo khẩu trang, xin chân thành cảm ơn. Không đeo... Next”, là nội dung bảng thông báo được dựng trước một cây xăng được cho là ở Hải Phòng. Tinh thần phòng chống dịch bệnh một cách quyết liệt của chủ cây xăng nhận được sự tán thưởng của mọi người.

Bản tin Covid-19 ngày 31.1: Nóng bỏng ổ dịch tại Hà Nội, Bình Dương xuất hiện bệnh nhân đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.