Thủy trị liệu cho tóc

19/10/2015 08:06 GMT+7

Phương pháp thủy trị liệu khi kết hợp với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, hữu cơ và sinh học sẽ giúp tóc “đương đầu” với các loại thuốc nhuộm uốn cũng như tăng cường sức khỏe cho tóc.

Phương pháp thủy trị liệu khi kết hợp với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, hữu cơ và sinh học sẽ giúp tóc “đương đầu” với các loại thuốc nhuộm uốn cũng như tăng cường sức khỏe cho tóc.

Tóc bị gàu
Dùng tinh dầu hương thảo (rosemary) để làm sạch da đầu, loại bỏ triệt để gàu trên tóc và giúp tóc bóng khỏe, mượt mà.
Trộn 10 ml dầu ô liu với 5 giọt tinh dầu hương thảo trong một chén nhỏ rồi đặt trong nước nóng để làm ấm hỗn hợp này. Sau đó cho một lượng nhỏ lên tóc và da đầu (không thấm nước), nhẹ nhàng mát xa da đầu bằng đầu ngón tay theo chuyển động hình tròn. Tiếp tục cho hỗn hợp này lên trán và xoa bóp thái dương để thư giãn. Dùng lược để chải tóc cho hỗn hợp dầu thấm đều trên tóc. Tiếp tục lấy khăn nhúng vào nước nóng, vắt khô và quấn quanh đầu.
Ngồi thư giãn trong 30 phút để hỗn hợp trên thấm sâu, nuôi dưỡng tóc và da đầu. Sau đó gội sạch bằng dầu gội dịu nhẹ (có thể dùng bộ sản phẩm tùy theo loại tóc chứa tinh dầu hương thảo siêu hữu cơ, theo sự tư vấn của chuyên viên Anam QT Spa).
Phương pháp này có thể thực hiện tại nhà hoặc ở spa, mỗi tuần 1 lần, thực hiện khoảng 5 đến 6 lần mái tóc sẽ sạch gàu, bóng khỏe.
Thủy trị liệu cho tóc 2
Thủy trị liệu cho tóc 3
Tóc hư, khô do uốn, nhuộm
- Hư tổn nặng: Trộn huyết thanh tái tạo tóc với tinh chất khoáng hoặc tinh chất sừng, thoa đều lên tóc. Sử dụng thiết bị trị liệu bằng sóng siêu âm và tia hồng ngoại để đưa hỗn hợp này thấm vào sợi tóc khoảng 15 phút, sau đó đợi khoảng 10 phút rồi xả sạch tóc. Tiếp tục gội đầu bằng dầu gội tái tạo, sau đó xả sạch. Thoa mặt nạ tái tạo lên tóc, mát xa kỹ vùng đầu để tăng cường dưỡng chất, thúc đẩy quá trình phục hồi và xả sạch, lau, sấy khô bằng chế độ mát.
- Hư tổn nhẹ: Có thể dùng dầu gội tái tạo tóc và mặt nạ tóc tại nhà. Đặc biệt khi gội đầu, không dùng móng tay cào vào da đầu mà chỉ dùng mô đầu ngón tay để xoa da đầu. Sau khi ủ mặt nạ cho phần thân và ngọn tóc, xả sạch, lau tóc ráo nhưng tránh dùng khăn chà tóc hoặc vặn tóc, sấy bằng chế độ mát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.