Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 19.8.2019

19/08/2019 04:54 GMT+7

Tin tức về Kinh tế chia sẻ tận dụng nguồn lực xã hội; Đến tận nhà giúp dân làm căn cước; Hai đại tướng không quân Mỹ: Chúng tôi phản đối các hoạt động thách thức quyền chủ quyền Việt Nam trên Biển Đông … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.8.2019.

Kinh tế chia sẻ tận dụng nguồn lực xã hội

Dịch vụ gọi xe công nghệ đang phát triển mạnh

Ảnh: Ngọc Dương

Gọi xe công nghệ, cho vay ngang hàng, cho thuê nhà ngắn hạn... đã trở nên quen thuộc tại VN. Đây là các hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ và được dự báo sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn khi Đề án thúc đẩy mô hình kinh tế chia sẻ tại VN chính thức được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 12.8. (trang 2)

Đến tận nhà giúp dân làm căn cước

Thượng úy Võ Tuấn Thanh trong một lần đến nhà cấp CCCD cho người dân


Từ hơn 3 năm nay, các chiến sĩ của Đội cấp, quản lý CMND và giấy tờ đi lại khác thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) Công an TP.HCM đã đến tận nơi ở, bệnh viện… cấp căn cước công dân cho những người già neo đơn, người đang chữa trị tại bệnh viện, gia đình chính sách, người dân vùng xa…. (trang 5)

Hai đại tướng không quân Mỹ: Chúng tôi phản đối các hoạt động thách thức quyền chủ quyền Việt Nam trên Biển Đông

Trong khuôn khổ chuyến thăm VN từ 18 - 19.8, chiều qua, 2 đại tướng của không quân Mỹ đã có buổi trao đổi với báo chí trong nước xoay quanh những hành động ngang ngược, đe dọa trật tự và ổn định khu vực của Trung Quốc trên Biển Đông. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.