Tràn lan lấn chiến vỉa hè ở Tuy Hòa: Dân tự tháo dỡ, quán xá dửng dưng

06/04/2017 22:09 GMT+7

Sau khi Thanh Niên ngày 1.4 đăng bài Tràn lan lấn chiến vỉa hè ở Tuy Hòa , ông Nguyễn Lương Sinh, Phó chủ tịch UBND TP.Tuy Hòa ( Phú Yên), cho biết TP.Tuy Hòa đã ra quân dọn dẹp.

UBND TP cũng chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tuyên truyền phổ biến kế hoạch ra quân, quyết tâm dọn dẹp vỉa hè. Hiện đã triển khai dọn dẹp một số tuyến đường và sẽ thực hiện hết trong TP.

tin liên quan

Tràn lan lấn chiếm vỉa hè ở Tuy Hòa
Trong khi nhiều địa phương quyết liệt trả lại vỉa hè về đúng chức năng của nó, thì vỉa hè ở TP.Tuy Hòa (Phú Yên) vẫn bị lấn chiếm tràn lan để bán cà phê, trưng bày cây cảnh, làm bãi đậu xe...
Tuy nhiên, sáng 3.4, PV Thanh Niên quan sát trên các tuyến đường, trong khi người dân tự giác đập bỏ những phần lấn chiếm vỉa hè, hoàn trả nguyên trạng ban đầu, thì các quán cà phê trên các đường Lý Tự Trọng, Hùng Vương vẫn chưa tự giác tháo dỡ.
Ông Nguyễn Lương Sinh cho biết: Những tuyến này chưa triển khai dọn dẹp nhưng nằm trong kế hoạch của TP. Riêng những lô cốt các công trình xây dựng lấn chiếm vỉa hè, thì chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị kiểm tra, xử lý nghiêm. Đối với những người dân bán hàng rong, UBND TP sẽ sắp xếp những điểm cụ thể để người dân mua bán, mưu sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.