Trao tiền bạn đọc hỗ trợ 2 trường hợp bệnh tật

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
01/06/2020 07:07 GMT+7

Ngày 29.5, đại diện Báo Thanh Niên đã trao 49,7 triệu đồng do bạn đọc hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Sớm (62 tuổi).

Ngày 29.5, đại diện Báo Thanh Niên đã trao 49,7 triệu đồng do bạn đọc hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Sớm (62 tuổi), mẹ chị Đỗ Thị Hương (32 tuổi, ở thôn Hòa Mỹ, xã Xuân Cảnh, TX.Sông Cầu, Phú Yên), nhân vật trong bài Mẹ đơn thân lâm nạn, không tiền chạy chữa đăng trên Thanh Niên ngày 16.5.
Bà Sớm cho biết hiện chị Hương vẫn bị liệt 2 chân nhưng đã được chuyển đến Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn (Bình Định) để điều trị. “Gia đình tôi vừa nhận được 2 tin vui là bác sĩ nói việc điều trị cho Hương có chuyến biến tốt và rất mừng là bạn đọc Báo Thanh Niên hỗ trợ tiền để chúng tôi chữa bệnh cho con gái. Cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm và Báo Thanh Niên đã hỗ trợ cho gia đình chúng tôi trong lúc túng quẫn. Cầu mong cho Hương lành bệnh để đi làm, nuôi con cái học hành đến nơi đến chốn”, bà Sớm nói.
Dịp này, Báo Thanh Niên cũng trao 28,75 triệu đồng do bạn đọc hỗ trợ cho anh Nguyễn Trọng Trí (25 tuổi, ở thôn An Bảo, xã Mỹ Lộc, H.Phù Mỹ, Bình Định), nhân vật trong bài viết Người lính vừa xuất ngũ, mắc bệnh hiểm nghèo đăng trên Thanh Niên ngày 29.4. Gia đình anh Trí gửi lời cảm ơn đến bạn đọc Báo Thanh Niên và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ, hỗ trợ để gia đình có tiền điều trị bệnh cho anh Trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.