Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 10.9.2021

09/09/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn đang chuyển sang một thời kỳ mà các mối quan hệ của bạn sẽ thay đổi. Đây là một ngày quan trọng cho việc hợp tác. Hãy cởi mở với các giải pháp thỏa hiệp. Đừng tỏ ra cứng đầu và bí mật vì có thể bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Tiếp cận mọi việc bằng thái độ nhân ái. Những ngày này, sự ổn định và sức mạnh của bạn đang thiếu hụt.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày mà bạn có thể tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng hơn sau một thời gian "bão giông". Những ý tưởng tốt giúp bạn trốn khỏi thực tại rầu rĩ. Bạn bè sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Đừng nghiêm túc trước bất kỳ lời chỉ trích kiểu gió thoảng mây bay. Đây là thời gian tốt nhất nhất để thư giãn cùng gia đình.

3. Tuổi Dần:

Ai đó chậm chạp có thể khiến bạn phát điên. Sự nóng nảy sẽ bùng phát nếu bạn quá cứng nhắc về những việc ở nhà hoặc nơi làm việc. Hãy tin tưởng rằng bạn sẽ sớm thấy một luồng năng lượng dễ dàng hơn trong cuộc sống của mình.

4. Tuổi Mão:

Bạn được gia đình bảo vệ hoặc giao phó những việc cần sự tin tưởng cao độ. Các mối liên hệ xã hội và trách nhiệm công việc đang ở ví trị ưu tiên. Nhưng bạn có thể hy sinh hầu hết mọi thứ cho gia đình của bạn. Bạn có thể khá bi quan hoặc dễ lo lắng. Tốt nhất bạn nên đón nhận những gì đến với bạn bằng tâm thế bình tĩnh.

5. Tuổi Thìn:

Bạn mong muốn có thể lật ngược những tình huống bất công, xóa bỏ những gì khiến người khác tổn thương. Hãy khôn ngoan và cẩn thận lựa chọn các "trận chiến" của bạn. Nguồn năng lượng khuyến khích các kế hoạch giáo dục. Bạn bị phân tâm trước những rắc rối của người khác, nên bạn có thể bỏ qua những nhu cầu và mục tiêu thực sự của mình.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể ngại ngùng khi gặp người mình thích. Nếu bạn đang hẹn hò, bạn cần chắc chắn rằng đối tác của bạn quan tâm trước những gì bạn dự định chia sẻ. Đằng sau vẻ ngoài kiên định là một trái tim nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Bạn cần một người biết quan tâm đến người khác như bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Tập trung vào việc mang lại niềm vui. Ai đó có thể gây ra một cuộc "khủng hoảng" cảm xúc. Hãy trung thực với chính bạn. Đây có thể là thời điểm mà bạn trở nên tự tin quá mức. Đừng tiêu tiền vung tay quá trán. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng đang bắt đầu tiết kiệm. Không phải lúc nào cỏ cũng xanh hơn ở một nơi khác.

8. Tuổi Mùi:

Nguồn năng lượng ngày nay tăng thêm sức mạnh để đối mặt với bất kỳ khó khăn nào. Đôi khi bạn rất bận rộn, bạn không tính đến việc nhờ người khác giúp đỡ, nhưng không nên làm mọi việc một mình. Mặc dù bạn không thực sự cần hỗ trợ, hãy cân nhắc đưa thêm người vào kế hoạch của bạn. Trẻ em có thể được giúp đỡ nhiều hơn bạn nghĩ.

9. Tuổi Thân:

Thực hành lòng tốt bụng và từ bi đối với mọi người bạn gặp ngày hôm nay. Không ích kỷ là cốt lõi của bất kỳ mối quan hệ hợp tác thành công nào. Nếu người bạn ở bên bạn tỏ ra ít quan tâm đến mong muốn và ý kiến của bạn hoặc thường xuyên thể hiện thái độ "tôi là trên hết", thì sự gần gũi và thấu hiểu thực sự sẽ khô héo và "chết mòn".

10. Tuổi Dậu:

Hãy hào phóng với thời gian và tiền bạc của bạn. Chú ý đến sức khỏe của bạn. Nếu bạn đang bỏ bê bản thân, bây giờ là lúc để thay đổi thói quen và tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia. Hãy xem xét các lựa chọn của bạn một cách cẩn thận. Thư giãn với những thân yêu tối nay. 

11. Tuổi Tuất:

Hãy tin vào trực giác của bạn ngay hôm nay. Bạn có thể cư xử hơi nóng nảy quá mức nếu bạn căng thẳng. Những thú vui đơn giản và sở thích cá nhân sẽ giúp bạn cân bằng. Tinh thần trách nhiệm của bạn đối với gia đình có thể mâu thuẫn với mong muốn được sống đúng với bản thân. Dành nhiều thời gian hơn để cải thiện vẻ ngoài của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Phong độ xuống thấp có thể khiến bạn cảm thấy hơi nản lòng. Hãy chăm sóc bản thân trước. Tránh tìm lỗi trong những việc bạn đã hoàn thành. Đôi lúc cần quên đi quá khứ. Tập thể dục giúp bạn lạc quan hơn. Lòng tốt và sự lòng trung thành của bạn được đánh giá cao hơn bạn nghĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.