Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 15.3.2020

14/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn muốn chia sẻ một điều gì đó với người khác, nhưng bạn có thể cảm thấy bạn sẵn sàng hoặc ngại ngùng. Ngay cả trong thời điểm mà bạn cảm thấy nản lòng hoặc bối rối, lòng tốt của bạn đối với người khác là một món quà lớn, đừng nghĩ rằng mình không làm được gì. Nói chuyện với bạn bè có thể giúp bạn tỉnh táo khi đưa ra quyết định lớn.

2. Tuổi Sửu:

Kỹ năng quản lý của bạn được phát huy tốt ngày hôm nay. Bạn sẽ có xu hướng nói ra bất cứ điều gì bạn nghĩ trong đầu. Hãy thận trọng về việc đưa ra phán xét khi chưa đủ dữ liệu. Nếu bạn cảm thấy mình hơi viễn vông, hãy nói chuyện với người mà bạn tin tưởng để có góc nhìn tốt hơn. Mọi thứ có thể không như bạn mong đợi. Trẻ em cần chú ý thêm vào tối nay.

3. Tuổi Dần:

Hôm nay bạn có cơ hội để cân bằng cuộc sống tốt hơn. Bạn đang hy sinh quá nhiều và quên mất bản thân bạn? Đôi khi ích kỷ là tốt hơn bởi bạn phải chăm sóc bạn trước để đủ sức quan tâm đến người khác. Bạn có thể có được những gì bạn muốn nếu bạn lên tiếng. Bạn có thể cần sự giúp đỡ từ nhiều nguồn để thành công.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày để bạn thể hiện sức mạnh của mình! Ăn mặc để gây ấn tượng và làm hết sức mình để thu hút người khác trong những cuộc thương thuyết. Sự phấn khích cao độ của bạn sẽ truyền năng lượng cho những người trong nhóm. Bạn dễ dàng vượt qua tình huống căng thẳng. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định tạm dừng việc gì đó.

5. Tuổi Thìn:

Thất vọng gây ra những tổn thương hoặc sự giận dữ trong bạn. Điều này cũng dễ hiểu tại sao bạn lại phẫn nộ trong những tình huống mà bạn đang làm tốt nhất nhưng lại không được đánh giá cao. Đừng đánh giá mức độ hài lòng của bạn bằng cách dựa vào phản ứng của người khác. Hãy là người cổ vũ tốt nhất cho bản thân.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày của truyền thống. Những người quen và những địa điểm quen thuộc sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn. Những thay đổi bất ngờ đối với bất cứ những gì bạn đã lên kế hoạch có thể khiến bạn phát điên một chút. Yêu cầu giúp đỡ nếu có vẻ như bạn không thể làm mọi thứ như dự định. Bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi.

7. Tuổi Ngọ:

Một tình huống dường như không có lối ra lại có thể đảo chiều vào phút cuối. Điều này sẽ đặc biệt đúng nếu bạn cảm thấy tràn trề hy vọng về tương lai và tự tin về khả năng đối phó của mình. Đầu hàng đôi khi là sự lựa chọn tốt nhất vì bạn sẽ còn có cánh cửa thứ 2. Kết nối với bạn bè làm cho ngày nay trở nên thú vị hơn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có đang chú tâm chăm sóc bản thân? Tập thể dục là rất quan trọng để bạn luôn minh mẫn trong nỗ lực đạt được tham vọng của mình. Hãy ưu tiên những hoạt động thể chất thường xuyên là và đều đặn. Có thể những nỗi sợ hãi chưa được giải thích hoặc những tổn thương cũ đang kìm hãm bạn khiến bạn không thể tiến xa trong mối quan hệ tình cảm hiện tại.

9. Tuổi Thân:

Có thể có những hiểu lầm, những khó khăn kỹ thuật và sự cố xảy ra hôm nay. Đừng cho rằng bạn đã hiểu mọi chuyện một cách rõ ràng. Bạn có một niềm tin bí mật rằng bạn vượt trội so với người khác. Ít nhất, bạn sẽ đưa ra ý kiến mạnh mẽ về cách làm việc ở công sở. Cố gắng hoàn thành bất kỳ công việc còn dang dở ở nhà.

10. Tuổi Dậu:

Tập trung vào sức khỏe cá nhân của bạn sáng nay. Hãy bắt đầu một thói quen tích cực, tìm kiếm các gói chăm sóc sức khỏe mang tính phòng ngừa. Đặt bản thân bạn lên hàng đầu. Trong bất kỳ mối quan hệ khó khăn nào, đừng thỏa hiệp với hy vọng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Nếu bạn ngoan cố bám lấy những cách cũ, mất mát là điều không tránh khỏi.

11. Tuổi Tuất:

Hôm nay bạn có cơ hội phát triển các kỹ năng mà bạn ít xài trong vài năm qua. Bạn cần tập trung tinh thần nhiều hơn. Chuyện tình cảm dễ khiến bạn phân tâm nhiều. Bạn sẽ nhận được mọi thứ bạn mong đợi từ một mối quan hệ thân thiết. Thực hiện các bước để thay đổi tình hình hiện tại của bản thân. Bạn xứng đáng hơn bạn ngĩ.

12. Tuổi Hợi:

Bất kỳ công việc liên quan đến nỗ lực nhóm sẽ giúp bạn vui hơn. Bạn là người luôn quan tâm thực sự về phúc lợi của người khác. Ngay cả khi bạn không ở vị trí quyền lực, hãy lên tiếng khi cần phải làm gì đó. Đừng chọn cách an toàn nếu không tiến trình của bạn sẽ chậm lại. Chiến thắng đang chờ bạn phía trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.