Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 16.9.2020

15/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Mối quan tâm tình cảm đầy hứa hẹn có thể khơi dậy trí tưởng tượng lãng mạn của bạn. Một người bạn mới khá quan tâm đến bạn. Nếu rảnh, hãy nắm lấy cơ hội để tăng tương tác. Đây không phải là lúc để thực hiện những thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống cá nhân của bạn. Nếu bạn có người yêu, hãy thể hiện tình cảm của bạn ngày càng nhiều hơn. 

2. Tuổi Sửu:

Bạn có biết rằng chẳng có gì là ích kỷ khi bảo vệ bản thân và đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu? Đây là cách để giúp đỡ người khác mà không bị kiệt sức. Bạn có thể thấy ai đó dễ bị tổn thương nên mắc phải những sai lầm không đáng có. Có thể không thay đổi được điều này, nhưng bạn có thể giúp họ nhận ra vấn đề.

3. Tuổi Dần:

Hôm nay bạn phải đặt ra một số ranh giới hoặc thực hiện một thay đổi lớn trong một mối quan hệ thân thiết. Có thể là bạn không nghiêm túc như người khác? Hãy trung thực về cảm xúc của bạn. Không được bỏ qua trách nhiệm với gia đình. Đặt ra những kế hoạch cụ thể sẽ tốt hơn là cứ để mọi thứ trôi đi.

4. Tuổi Mão:

Những người đầy tham vọng, căng thẳng hoặc quá tập trung vào những chi tiết vụn vặt sẽ khiến bạn phát cáu. Tìm kiếm những thứ mà bạn có thể làm một cách độc lập. Nói dối để giúp đỡ ai đó không phải là một ý kiến hay. Giới thiệu cho bạn bè một thứ mà bạn đặc biệt yêu thích. Những người hướng ngoại sẽ là người vui nhất trong ngày hôm nay.

5. Tuổi Thìn:

Bạn thể hiện tốt kỹ năng giao tiếp và thuyết phục được người khác. Trò chuyện với bạn bè và hàng xóm có thể tạo cảm giác gần gũi và chia sẻ nhiều mục tiêu vì cộng đồng. Dành thêm thời gian để giữ mọi người gắn kết. Bạn có muốn duy trì động lực của bản thân? Đừng bỏ bê những điều mang lại cho bạn niềm vui và sự hài lòng lớn nhất.

6. Tuổi Tỵ:

Đôi khi mọi thứ không tệ như bạn nghĩ. Hãy thận trọng khi nghe hoặc chia sẻ những câu chuyện phiếm hoặc tin đồn. Về các vấn đề cá nhân, bạn sẽ nhận được lợi lời khuyên từ chuyên gia. Điều này có thể giúp bạn cảm thấy tự tin và tập trung hơn. Nói chuyện với người mà bạn tin tưởng về bất kỳ nỗi sợ hãi hoặc lo lắng nào để xoa dịu tâm trí.

7. Tuổi Ngọ:

Ngày nay, bạn sẽ dễ dàng xác định người đang cố gắng lợi dụng bản tính tốt của bạn. Nếu để ý, bạn có thể phát hiện ra những người bạn thực sự của mình là ai. Sự đánh giá sắc sảo về con người sẽ giúp bạn đàm phán tốt trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể hành động nhanh chóng và không sợ hãi ngay hôm nay. Suy nghĩ rõ ràng kết hợp với lòng dũng cảm sẽ giúp làm nên chuyện. Chú ý đến các chi tiết nhỏ. Đừng đặt bút ký bất cứ điều gì bạn không hiểu rõ ràng. Hãy đặc biệt thận trọng trong việc bảo vệ những gì bạn có. Điều này có thể kể đến sức khỏe, nhà cửa và các phương tiện cần thiết.

9. Tuổi Thân:

Bạn có đang làm quá nhiều không? Bạn dễ mệt mỏi khi theo đuổi những nỗ lực làm người hoàn hảo trong mắt bạn bè. Tốt bụng sẽ khiến bạn cạn kiệt năng lượng. Nhắn tin cho bạn bè nếu bạn cần phàn nàn. Những người bạn tốt sẽ chịu đựng được điều bạn càu nhàu.

10. Tuổi Dậu:

Đây có thể là một ngày rất bận rộn và hài lòng đối với bạn. Ngay cả khi bạn bị kéo theo nhiều hướng cùng một lúc, hãy nhớ dành thời gian cho từng người bạn gặp. Nhìn vào mắt người khác và thể hiện sự quan tâm chân thành qua những câu hỏi. Sự cảm thông là món quà mà bạn có thể dễ dàng chia sẻ.

11. Tuổi Tuất:

Lời kêu gọi mạnh mẽ nhất của bạn là giữ thái độ nhân ái đối với mọi người và mọi thứ, kể cả bạn. Cho dù bạn phải đối mặt với thử thách nào, hãy tập trung vào tình yêu. Hãy nghĩ về ánh sáng sau khoảng tối. Bạn có thể dễ dàng tiếp thêm sức mạnh cho ý định này bằng cách tìm ra lý do để tỏ lòng biết ơn với cuộc đời.

12. Tuổi Hợi:

Bước lên và thể hiện mức độ đáng tin cậy và trung thành của bạn. Đồng thời, điều quan trọng là phải chia sẻ cảm xúc của bạn. Nếu bạn tỏ ra quá tự chủ, bạn sẽ có nguy cơ bị người mình yêu xa lánh. Đây là một ngày may mắn để các đối tác lâu năm thể hiện sự quan tâm lẫn nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.