Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 21.9.2020

20/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Sự thiếu tự tin có thể dẫn đến sự phụ thuộc không lành mạnh vào ý kiến của người khác để cảm thấy được chấp nhận. Bạn hoặc ai đó có phớt lờ hoặc gạt đi những lời khen chân thành không? Đây có thể là một cách để che giấu cảm giác bất an. 

2. Tuổi Sửu:

Sự bất đồng giữa âm và dương ngày nay có thể đồng nghĩa với những cuộc đối đầu căng thẳng với bất kỳ ai không cùng quan điểm với bạn. Bạn cần phải bảo vệ một người thân yêu. Đòi hỏi một cuộc chơi công bằng là điều không dễ dàng. Hãy cúi đầu và đặt cái tôi của bạn qua một bên. Rồi tính tiếp!

3. Tuổi Dần:

Nguồn năng lượng của bạn rất mạnh và bạn có thể bán được những ý tưởng hay. Sẽ có những hiệu ứng tích cực khi làm theo các linh cảm trực quan. Bạn không phải là kẻ bắt nạt để đạt được những gì bạn muốn mà đánh mất cảm xúc. Hãy chuẩn bị cho những xung đột nếu bạn thúc ép chương trình làm việc của mình.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày lạc quan. Bạn sẽ hạnh phúc nhất nếu có thể theo đuổi một điều gì đó thực sự truyền cảm hứng - không phải là lúc nào cũng tiến lên. Sẽ có một số phức tạp và thậm chí cả những hiểu lầm lãng mạn trong hành trình. Nói những gì bạn muốn nói và dành nhiều thời gian hơn để trở thành một người biết lắng nghe.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay có thể thấy bạn cảm thấy khó chịu với cách mọi thứ đang diễn ra. Điều khiến bạn khó chịu thực ra không phải là những gì diễn ra trước mắt mà chính ở cảm xúc nội tại của bạn. Có thể là bây giờ bạn có thể giải phóng nỗi sợ hãi và nghi ngờ cũ. Bạn gần đạt đến sự chuyển đổi tích cực.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn là duy nhất. Mặc dù bạn có nhiều trách nhiệm, hãy chọn làm nhiều hoạt động mà bạn yêu thích. Biến thói quen này trở thành cách sống của bạn để có thể chào đón nhiều tình yêu và niềm vui vào cuộc sống. Bạn xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Nâng cấp nhà cửa hoặc tủ quần áo của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn đặc biệt dễ bị tổn thương hôm nay. Bởi đây là sự kết thúc của một chu kỳ và gần bắt đầu của một chu kỳ khác. Làm việc có tổ chức sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả nhất vào ngày mai. Ngày mai là lý tưởng cho bất kỳ khởi đầu mới nào. Yêu cầu giúp đỡ ngay bây giờ.

8. Tuổi Mùi:

Gu thẩm mỹ của bạn cần được thể hiện ở nhà. Bạn có thể muốn nghĩ đến việc thay đổi phong cách trang trí. Nên mua sắm một chút để cải thiện sự thoải mái cho không gian sống. Điều này không cần phải đầu tư quá nhiều tiền. Thay đổi nhỏ là tốt nhất. Đừng che giấu cảm xúc của bạn tối nay.

9. Tuổi Thân:

Một người nào đó thân thiết khá nhạy cảm và tự bảo vệ một cách đáng ngạc nhiên. Hãy là một người biết lắng nghe. Bạn có thể tập trung vào công việc hoặc hoàn thành nhiều việc cá nhân mà không nhận ra rằng bạn cần phải đối mặt với sự bất hạnh của ai đó. Đừng cố gắng ép buộc bản thân. Cách tiếp cận nhẹ nhàng, linh hoạt đối với xung đột là khôn ngoan nhất. 

10. Tuổi Dậu:

Bạn có thể đã thực hiện quá nhiều cam kết, vì vậy hãy cắt giảm hoặc yêu cầu giúp đỡ từ người khác. Sự làm việc chăm chỉ của bạn hỗ trợ thành công lâu dài. Nhưng nếu bạn không cân bằng, quên đi sự thư thái thì cuộc sống sẽ đơn giản trở thành một dòng bất tận của những sự kiện vô nghĩa.

11. Tuổi Tuất:

Hãy nhìn trước khi bạn quyết định nhảy vọt ngay hôm nay. Hãy kiên trì với kế hoạch đầu tiên của mình hơn là chạy theo một hướng mới. Một cuộc trò chuyện với đúng người có thể mở ra cánh cửa mới. Cuộc sống gia đình sẽ mỹ mãn. Đây là một ngày tuyệt vời để tụ tập với bạn bè hoặc với những người có chung niềm yêu thích đồ ăn ngon.

12. Tuổi Hợi:

Đây là ngày để thỏa mãn phong cách của bạn hoặc mở rộng mối quan tâm đối các nền văn hóa khác nhau. Bạn biết cố gắng giao tiếp với những người bạn muốn biết rõ hơn. Mặc dù bạn không thích làm tổn thương cảm xúc của người khác, nhưng việc bảo vệ nhu cầu và lợi ích của bản thân cũng quan trọng không kém.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.