Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 31.8.2020

30/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nguồn năng lượng ngày nay giúp bạn sắp xếp, phân tích và tìm cách ổn định trong các lĩnh của cuộc sống. Đây là thời điểm thích hợp cho những cuộc trò chuyện chân thành với người bạn yêu. Đưa ra vấn đề một cách thẳng thắn. Bạn sẽ cảm thấy năng động và tự tin hơn. Làm những gì bạn có thể để làm cho thế giới của bạn hài hòa và tươi đẹp hơn.

2. Tuổi Sửu:

Những mối quan hệ đầy sóng gió nên được xem xét lại. Hôm nay là ngày may mắn cho bất cứ điều gì liên quan đến nghệ thuật và thủ công. Làm điều gì đó mà bạn đặc biệt thích. Sống “ích kỷ” là một ý kiến không tồi. Sự nghi ngờ bản thân và nỗi sợ hãi quá mức sẽ chống lại bạn. Tin vào bản năng của bạn. Hãy sẵn sàng thay đổi.

3. Tuổi Dần:

Ngày hôm nay có thể mang lại phần thưởng nếu bạn ổn định trong công việc và chú ý đến những chi tiết nhỏ. Khi bị căng thẳng, bạn có thể bắt đầu đi tắt đón đầu. Chỉ bạn mới có thể quyết định xem việc đạt được những gì bạn muốn có đáng để thỏa hiệp hay không. Nhận thức được nhu cầu thực sự của bạn.

4. Tuổi Mão:

Điều quan trọng là học hỏi từ những sai lầm, nhưng chỉ trong giới hạn hợp lý. Bạn có thể thấy mình mong nhớ một tình yêu đã mất. Lo lắng về lý do tại sao mọi thứ không diễn ra như kế hoạch chỉ hạn chế khả năng làm việc hiệu quả của bạn. Hãy mạnh dạn đi đầu trong cuộc sống của bản thân.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể vấp ngã giữa một cuộc đối đầu khó khăn. Không khôn ngoan khi nhượng bộ, chỉ để giữ hòa khí. Bất kỳ sự không hài lòng nào bạn cảm thấy sẽ tiết lộ cảm xúc thực của bạn. Lập kế hoạch trong tương lai để chia sẻ những dự án bạn đang ấm ủ, bạn sẽ tìm được đối tác tuyệt vời.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày năng lượng cao. Đối đầu với người khác có thể giúp làm sáng tỏ suy nghĩ của bạn. Thường rất khó để tránh hành động bốc đồng, đặc biệt là khi những cảm xúc mạnh mẽ kiểm soát bạn. Cố gắng hết sức để không làm ảnh hưởng đến giá trị của bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần để tiếp nhận vai trò dẫn đầu.

7. Tuổi Ngọ:

Cố gắng làm cho ai đó cảm thấy tội lỗi không phải là cách tốt nhất. Bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn hôm nay bằng cách sử dụng các kỹ năng ngoại giao. Một người trẻ hơn có thể cần được chú ý đặc biệt. Tìm cách xây dựng lòng tự trọng của những người bạn thích nhất. Ai đó đặc biệt ngưỡng mộ sự sáng tạo và vẻ đẹp của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể nghĩ rằng bạn là chủ ngôi nhà của mình và yêu cầu được đối xử đặc biệt. Điều này có thể gây ra xáo trộn ở nhà. Nghĩ về một người lớn tuổi mà bạn kính trọng. Cố gắng bắt chước họ. Hãy giữ bình tĩnh ngay hôm nay. Bạn có thể tạo ấn tượng tích cực để hỗ trợ cải thiện tình hình hiện tại của bạn.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể dễ dàng cảm thấy nhàm chán với những thói quen thông thường. Thay vì chỉ phê bình, bạn có cơ hội thực hiện những thay đổi mang tính xây dựng. Các mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn. Thúc đẩy những thỏa hiệp có ý nghĩa. Thời gian ở một mình nghe nhạc đặc biệt giúp ích. Cân nhắc việc học thiền.

10. Tuổi Dậu:

Đây có thể là một ngày tuyệt vời. Mong đợi đạt được những kết nối tích cực tại nơi làm việc và ở nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm những cơ hội tốt hơn, đây là một ngày để nghiên cứu và kết bạn với những người sẽ hỗ trợ bạn. Việc cộng tác với một người có ảnh hưởng sẽ là điều tích cực đối với bạn.

11. Tuổi Tuất:

Dọn dẹp, sắp xếp càng nhiều càng tốt vào đầu ngày. Bạn có thể học được một bài học quan trọng nếu sẵn sàng để người khác giúp mình. Những bóng ma của quá khứ có thể hiện rõ trong tâm trí bạn. Đây là một ngày mở rộng để khám phá những sở thích độc đáo của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có một trái tim rộng lượng nhưng có thể khá đề phòng. Thư giãn và bớt tự ti hoặc nghi ngờ. Các dự án nhóm có thể truyền cảm hứng cho bạn để thiết lập các mục tiêu mới cho tương lai. Bạn có thể vượt qua khó khăn với sức bền và đầu óc chiến thuật của mình. Chấp nhận mọi yêu cầu giúp đỡ người khác trong công việc hoặc giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.