Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.9.2020

03/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Cố gắng hết sức để làm dịu tình hình hôm nay. Đây không phải lúc để khuấy động mọi thứ hoặc bắt đầu một cuộc tranh cãi ngớ ngẩn. Ngay cả khi bạn cảm thấy bồn chồn, hãy tập trung để giữ mọi thứ đơn giản và nhẹ nhàng. Gắn bó với những địa điểm và thói quen quen thuộc. Chiều tối này bạn có thể gặp nhiều may mắn về tình duyên.

2. Tuổi Sửu:

Nếu bạn gặp sự cố liên tục, đã đến lúc cần chú ý và thực hiện một số thay đổi. Trung thực, cởi mở và thẳng thắn. Bạn hãy phát huy những đức tính này khi đối mặt với những người... đối lập. Bạn có thể rất tình cảm. Nhưng nếu trái tim bạn bị tổn thương, bạn sẽ giả vờ không quan tâm.

3. Tuổi Dần:

Hãy kiên nhẫn với những người kém nhiệt tình hơn bạn. Hãy là một người biết lắng nghe. Cố gắng lập kế hoạch cho những điều bạn sẽ nói ra nếu bạn cần trò chuyện với ai đó. Chỉ nói bất cứ điều gì bạn nghĩ có thể gây ra nhiều rắc rối hơn bạn mong đợi. Hãy thử một cách tiếp cận ngoại giao.

4. Tuổi Mão:

Bạn đang ở thời kỳ chuyển đổi cá nhân mạnh mẽ. Mặc dù đây có thể là một ngày bận rộn với công việc và nghĩa vụ xã hội, nhưng hãy tạm dừng và dành thời gian để tập trung tinh thần hơn. Hãy rõ ràng về những gì bạn coi trọng nhất trước khi bạn đưa ra bất kỳ quyết định nào về thời gian sắp tới.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể cảm thấy bị thôi thúc mạnh mẽ khi nói về những vấn đề trong gia đình của mình với người ngoài gia đình. Điều này có thể giúp bạn giải tỏa tâm trí. Nhưng lại có thể gây ra phức tạp nếu bạn cho phép mối quan tâm bên ngoài thay thế cho những gì còn thiếu trong một mối quan hệ chính. Cân nhắc gọi cho một cố vấn chuyên môn.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn khá nhạy cảm về mặt cảm xúc. Bạn có thể cảm thấy khó khăn khi từ bỏ một mối quan hệ không đáp ứng được nhu cầu của mình. Sẽ là khôn ngoan khi chờ đợi, thay vì phản ứng ngay hôm nay. Điều này mang lại cơ hội đối mặt với thực tế với một thái độ bình tĩnh và hợp lý hơn. Hãy đặt bản thân lên hàng đầu trong đêm nay

7. Tuổi Ngọ:

Mọi người đã khác. Một số rất thiên về hành động, thể chất và tiếp cận trực tiếp. Một số lại là những người mơ mộng có trực giác cao, những người cần thời gian nghỉ ngơi và suy ngẫm. Có nhiều khả năng bạn sẽ phát hiện ra những lợi ích chung trong sự hài hòa. Điều cần thiết là đối xử với sự tôn trọng lẫn nhau.

8. Tuổi Mùi:

Nếu bạn từ bỏ và cho phép mình trở thành nạn nhân của hoàn cảnh hiện tại, bất kỳ quyết định nào của bạn cũng sẽ sai lầm. Thông thường, khi một người cảm thấy bối rối và không có quyền lực, đó là bởi vì họ quá tập trung vào những gì tưởng như không thể vượt qua được. Thay đổi quan điểm của bạn, thế giới sẽ thay đổi.

9. Tuổi Thân:

Mặc dù bạn có thể đã khá bận rộn, nhưng đây là một ngày tuyệt vời để suy nghĩ về việc tham gia một lớp học hoặc học một điều gì đó mới. Cắt giảm một số thứ để lên lịch cho các hoạt động thú vị hơn. Trẻ em hoặc thú cưng sẽ được hưởng lợi từ sự chú ý của bạn, và điều này cũng có thể nâng cao tinh thần của bạn.

10. Tuổi Dậu:

Sự hài hòa sẽ được duy trì cho đến hôm nay chỉ khi bạn sẵn sàng thỏa hiệp. Nguồn năng lượng may mắn cho tình yêu và sự lãng mạn nếu bạn không cho phép những lối suy nghĩ cũ cản trở. Bạn nên kết thân với một nhóm bạn thích mạo hiểm. Mọi người đánh giá cao tình bạn của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Để có được thành công ngày hôm nay, trước hết bạn cần biết yêu thương bản thân mình. Cố gắng hết sức để chấp nhận khuyết điểm và thừa nhận điểm mạnh của bạn. Khi bạn có thể làm điều này với sự trung thực, hài hước và cái nhìn từ bi, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để tìm thấy nơi nương náu cho trái tim và xây dựng một cuộc sống hạnh phúc.

12. Tuổi Hợi:

Các sự việc ngày nay có thể đòi hỏi sự can đảm. Hãy trung thực, điều này tốt hơn là sợ làm tổn thương tình cảm. Tình hình sáng dần lên khi một ngày trôi qua. Thư giãn và vui chơi. Nói đồng ý với bất kỳ lời mời nào. Một đứa trẻ hoặc người lớn tuổi có thể cần sự chú ý của bạn vào tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.