Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 8.2.2020

07/02/2020 19:05 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn sẽ kiên nhẫn hơn với những vấn đề khó khăn hoặc căng thẳng trong gia đình. Cũng sẽ rõ ràng khi nói về trách nhiệm của bạn liên quan đến nhu cầu của người khác. Mặc dù bạn cảm thấy không chắc chắn, bạn vẫn hoàn toàn có quyền thể hiện bản thân, không cần che giấu. Những người khác sẽ tôn trọng sức mạnh kết hợp với sự mạnh mẽ càng lớn ở bạn.

2. Tuổi Sửu:

Hãy coi chừng những người cố gắng thống trị bạn. Liệu ý định của bạn và của họ có giống nhau không? Nếu đó là người mà bạn phải chịu đựng hoặc bạn thực sự không thích, hãy xem như họ đang lướt qua đời bạn, chả liên quan gì. Làm những gì tốt nhất cho bản thân, đặc biệt những gì liên quan đến trách nhiệm gia đình.

3. Tuổi Dần:

Dành thời gian để tập trung vào những việc kích thích trí tưởng tượng sáng tạo của bạn. Ngay cả khi bạn bận rộn với công việc và chăm sóc con cái, bạn vẫn có thể thực hiện các bước đã lập ra để làm cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn. Không tốn kém gì nhiều bởi bạn chỉ cần đơn giản hóa mọi việc và chủ yếu là nghĩ cách tái chế hoặc tái sử dụng.

4. Tuổi Mão:

Một người bạn tốt có thể giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm ngày hôm nay. Đây là thời gian thích hợp để làm những việc bạn đặc biệt yêu thích. Bạn có thể phải làm rõ ý định của mình trong một mối quan hệ thân thiết. Hãy trung thực. Bạn có thể cảm thấy quá tải bởi chuyện gia đình. Hãy học cách buông bỏ và bạn sẽ có thêm bài học quý giá.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể cảm thấy bực tức. Những cuộc đối đầu hay sự oán giận kéo dài có thể thách thức sự kiên nhẫn của bạn. Đừng cố gắng sửa chữa người khác, chả có ích gì. Không linh hoạt sẽ khiến bạn trở thành kẻ thua cuộc. Làm hết sức mình để giải phóng quá khứ nếu bạn muốn có được một tương lai hạnh phúc hơn.

6. Tuổi Tỵ:

Sức khỏe, cách làm đẹp và việc cải thiện chế độ ăn uống là trọng tâm của ngày hôm nay. Bạn có hài lòng với cách bạn nhìn nhận về cuộc sống không? Những thay đổi nhỏ sẽ thúc đẩy sự tự tin và thể lực của bạn. Đi bộ đặc biệt tốt cho những người bận rộn. Thực hiện một giải pháp nhỏ để cải thiện cuộc sống tinh thần của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Mọi người có thể đang bị kìm kẹp bởi cảm xúc mạnh mẽ ngày hôm nay. Điều này có thể gây ra các cuộc đối đầu khó chịu hoặc không mong muốn. Đừng để cái tôi của bạn lấn lướt người khác, ai cũng có quyền nói lên ý kiến. Hãy cắn răn chờ đợi cơn bão đi qua. Lập kế hoạch rõ ràng để sẵn sàng cho những ngày bận rộn phía trước.

8. Tuổi Mùi:

Những người thực tế sẽ là những người bạn tốt nhất của bạn ngày hôm nay. Họ có thể giúp bạn tránh được sai lầm, nhất là khi có liên quan đến tài chính. Tham vọng của bạn sẽ giúp bạn vượt qua mọi nghi ngờ mà bạn cảm thấy về một loạt sự việc vừa qua. Bạn không thể thành công nếu bạn không dám thử.

9. Tuổi Thân:

Đặt bản thân bạn lên hàng đầu, nhất là khi bạn cảm thấy căng thẳng. Cảm xúc của bạn là thật nhưng không phải thể hiện toàn bộ bức tranh. Cắt bớt thời gian nhắn tin hoặc nói chuyện điện thoại. Hãy tử tế với cơ thể của bạn, tìm thêm lý do để cười, từ chối những suy nghĩ tiêu cực và chấp nhận bất kỳ động lực nào khuyến khích bạn bước tới.

10. Tuổi Dậu:

Trách nhiệm gia đình hoặc xã hội có thể khiến bạn bực bội. Bạn có thể không đủ kiên nhẫn để có được niềm vui khi hoạt động nhóm. Cân nhắc để người khác nói thay bạn. Đây là thời điểm tốt để cải thiện hoặc sửa chữa những gì mà bạn xài quá lâu. Hãy tranh thủ đi ngủ sớm tối nay.

11. Tuổi Tuất:

Một ngày làm những việc lặt vặt lại giúp bạn cảm thấy thỏa mãn. Khi nhận thức tâm linh mở rộng, bạn có thể sẽ đạt được những chuyển đổi tích cực. Hạnh phúc không phải là những gì bạn sở hữu hoặc những gì bạn đã mua hoặc mất. Hãy thận trọng một chút khi ăn uống. Bạn sẽ hơi quá đà để sau đó... ân hận.

12. Tuổi Hợi:

Các sự kiện ngày hôm nay sẽ tiếp tục mang đến những thách thức đối với cách làm thông thường của bạn. Hãy linh hoạt. Ngay cả khi bạn cảm thấy lo lắng, hãy cứ tin tưởng vào trái tim mình. Nói chuyện với những người bạn tin tưởng trước khi đưa ra các quyết định thay đổi cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.