Tử vi vui cho bạn từ ngày 6 đến 12.11.2017

06/11/2017 10:35 GMT+7

Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11): Emma Stone - người Mỹ - là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2015, Stone đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng và ba giải thưởng Screen Actors Guild.

Cô xuất hiện trên Forbes Celebrity 100 năm 2013 và Time 100 năm 2017. Năm 2016, cô vào vai Mia Dolan trong tác phẩm nhạc kịch La La Land, đoạt giải Quả cầu vàng và giải Oscar cho 'Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất . 'Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn quảng bá nhiều sự kiện xã hội, bao gồm nâng cao nhận thức cộng đồng về căn bệnh ung thư vú.

tin liên quan

Chiếu sáng sân vườn nhà bạn theo âm dương, ngũ hành
Chọn đèn cho khoảng sân vườn không chỉ là việc chọn cho đủ sáng hay rực rỡ mà còn phải điều chỉnh để cây cối phối hợp với nhà cửa vừa thẩm mỹ và hợp phong thủy, giảm bớt tình trạng tối tăm, ẩm thấp, âm thịnh dương suy.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Những chuyện làm từ rất lâu bỗng nhiên lại khởi sắc, mang lại cơ hội mới, có vẻ sáng sủa. Luôn có người đỡ đần nên việc khó hóa dễ. Tuy nặng gánh nhưng đổi lại bạn vẫn cân bằng vì biết có người chia sẻ. Đôi lúc nên tìm vui bằng những thú tao nhã mà bạn đã bỏ quên từ rất lâu.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Để gia đình yên ấm, có nhiều cách khác nhau. Và quan trọng nhất là đừng khư khư giữ cái tôi, luôn nghĩ mình đúng một cách bảo thủ. Bất đồng ý kiến là chuyện hiển nhiên, ăn thua là bạn có cách khéo léo và mềm mỏng để mọi thứ không gây nặng nề. Ngân sách gia đình luôn cần sự cân đối từ chính bạn.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4) 
Đôi lúc bạn thật mệt mỏi khi thấy mình phải gánh nhiều thứ trách nhiệm – quá tải theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Buông bỏ, đừng cố gồng, sống đúng bản chất một lần biết đâu sẽ là cách phù hợp. Sức khỏe báo động khi bạn chủ quan và ăn uống thất thường. Có bất ngờ thú vị trong tuần này.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Bạn luôn cho rằng phải cố gắng vì nhiều người tin cậy. Nhưng việc gì quá sức cũng sẽ mang đến kết quả không như ý. Đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, hãy sống đúng với bản chất sẽ dễ chịu hơn. Chưa kể cứ làm người khác hài lòng khiến bạn dễ thất vọng khi không nhận được tương tự. Với những ngày quan trọng, nên lưu tâm.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Thẳng thắn và có một cuộc nói chuyện trực tiếp là cách cứu vãn mối quan hệ đang trên đà nhợt nhạt. Nên thẳng thắn hơn là cứ làm vừa lòng nhau một cách khéo léo và mỏi mệt.
Đôi lúc sự đổi thay cũng là cách nên nghĩ đến, là lối thoát đầy cơ hội cho cả hai phía.

tin liên quan

5 điều cần biết khi đặt tiểu cảnh trong nhà
Vì cầu mong “tiền vô như nước” khiến nhiều gia chủ muốn đưa nước vào nhà để mong tài lộc vào theo. Thực tế phong thủy Đông phương lâu nay đã chứng minh rằng: dùng Thủy cho nhà ở sao cho tăng cát giảm hung không đơn giản chỉ làm mấy hồ cá cảnh là xong!
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Vốn là người cởi mở, lại khéo ăn nói nên bạn được lòng khá nhiều người. Điều này cũng là một trong những điểm mạnh giúp bạn ngày càng trở nên tự tin hơn. Trong công việc, phải lên lịch thời gian cụ thể để kịp tiến độ. Hay ưa mua sắm linh tinh vì cảm xúc, nên điều chỉnh để chuyện dành dụm hiệu quả hơn.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Tuần này cho bạn cảm giác mỏi mệt và muộn phiền. Có lẽ phần lớn liên quan đến tình cảm. Cảm giác buồn bã, mệt mỏi thực sự khó tránh; cứ để mình trôi đi trong cảm giác đó nhưng ngắn thôi. Lập lại mọi thứ với những suy nghĩ tích cực, thay đổi diện mạo bên ngoài. Nghĩ khác - bạn sẽ là một người tươi mới hơn.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Đôi khi đứng trước một lựa chọn, bạn sẽ băn khoăn không ít. Chọn niềm vui vì bạn bè tin yêu hay chọn món lợi trước mắt. Lựa chọn tùy thuộc vào cá tính và hãy thoải mái khi nghĩ mình chọn đúng. Đôi lúc khó tránh cảm giác hoang hoải, buồn bã. Nếu có niềm vui từ sự rèn luyện bản thân, sẽ tránh được cảm giác tiêu cực này.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Có vẻ như bạn hơi đòi hỏi khi lúc nào cũng nghĩ mình không bằng người khác. Chính vì thái độ sống đó, sự đố kỵ đôi khi khiến cuộc sống trở nên thật bẩn chật. Nghĩ khác, làm khác, thoải mái với những thứ đang có sẽ giúp bạn thấy mình có những khoảnh khắc thật thú vị, đáng được mơ ước.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Với bất kỳ tình huống nào, dù căng thẳng cách mấy thì bạn - với tài tháo vát, sự nhanh nhẹn - tin chắc rằng sẽ giải quyết ổn thỏa. Cơ hội đến giúp tiền bạc đều đặn và dồi dào, giải tỏa nhiều áp lực lâu nay. Gia đình êm ấm hơn bởi những may mắn này. Nếu là người đang độc thân, cơ hội gặp ý trung nhân khá lớn.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Trông bạn có vẻ nhã nhặn, biết chia sẻ nhưng kỳ thực khá bảo thủ và ít bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai. Có chính kiến là tốt nhưng nếu biết lắng nghe, bạn sẽ có nhiều giải pháp tối ưu bởi sức mạnh tập thể là điều đáng lưu tâm. Vài thứ ngạc nhiên, có thể đến từ những mối mang quảng giao thời gian gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.