Tử vi vui từ ngày 27.11.2017 đến 3.12.2017

27/11/2017 08:00 GMT+7

Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5): Penélope Cruz (28.4.1974)

Mạnh mẽ, luôn tràn đầy năng lượng để làm lãnh đạo hoặc có thể quản lý đội nhóm khá tốt. Dù hơi bướng bỉnh nhưng bạn thực sự giàu lòng nhân ái, vị tha và có tính kiên nhẫn. Bạn có khiếu trong kinh doanh, đam mê truyền đạt kinh nghiệm và kỹ năng cho người khác.
Penélope Cruz là diễn viên kiêm người mẫu người Tây Ban Nha. Cô ký kết một hợp đồng ở tuổi 15, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình ở tuổi 16 với phim truyền hình. Cô là nữ diễn viên Tây Ban Nha đầu tiên nhận được giải Oscar.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Nên dành thời gian cho mình, hưởng thụ một chút nếu thấy cần tái tạo năng lượng. Chuyện ăn uống cũng cẩn thận để tránh đau bao tử. Tập lại thói quen đọc sách - không những giúp bạn thấy mình có cuộc sống lành mạnh mà còn rút ra được nhiều điều hay ho. Tiền bạc phải hết sức vén khéo để không thiếu hụt.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Với những dự định mới, cân nhắc kẻo bị ăn “bánh vẽ”. Viễn cảnh cơ hội tới tấp ít nhiều cũng khiến bạn thấy vui vẻ vài ngày. Bạn thiếu trầm trọng thời gian, vì vậy đừng quá ôm đồm. Có người nhờ vả, nên sẵn lòng trong khả năng và tuyệt đối né tránh chuyện tiền nong. Người ấy đang cần sự trợ sức, đừng hờ hững quá.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Nên dự tính cho một chuyến đi. Bạn sẽ cảm thấy mình cân bằng lại, đủ yêu thương bản thân để làm tốt nhiều trách nhiệm đang mang. Tuy nhiên, tính toán, lên kế hoạch sớm để mọi thứ tốt đẹp nhất - với người hay lo lắng như bạn. Công việc hiện tại đang ngày càng củng cố vị thế, chỉ cần làm đúng khả năng.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Cảm giác luôn bận rộn, việc cũ - mới; nhóm họp. Rồi bạn nhận ra cuộc sống thật phong phú để đón nhận bận rộn một cách vui vẻ. Đang tiếp xúc với mảng việc mới, đòi hỏi kỹ năng giao tiếp - làm quen cộng sự mới và điều này không hề khó với bạn. Tiến lên bằng mọi nỗ lực, thứ bạn đang gieo trồng sắp cho quả ngọt.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Đừng nghe lời khuyên của ai, bởi bạn sẽ thấy ngột ngạt. Dành thời gian cho mình, tự chiêm nghiệm điều gì cần làm/cần tránh; rồi bạn sẽ thấy những cuộc họp không còn căng thẳng. Nên gác dự định đi nghỉ lại, chưa đến lúc thư giãn. Có khó khăn tiền bạc tuần này nhưng cuối tuần sẽ ổn thôi.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Công việc đang có những hướng chuyển động rất tốt, phù hợp khả năng. Nếu có xảy ra tranh chấp, kiện tụng, đừng bỏ qua khi bạn chính là nguồn cơn mọi chuyện. Gánh vác trách nhiệm gia đình nhưng đừng quá lo lắng, cứ bình tĩnh sắp xếp trong khả năng. Dành thời gian cuối tuần cho bạn bè.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Cảm giác cạn kiệt năng lượng vì cùng lúc phải xử trí khá nhiều việc. Tuy nhiên, xác định rằng việc thì không thể né tránh, bạn sẽ thấy mình không áp lực. Bù đắp bằng cách bạn luôn có những bạn bè thân gần chia sẻ để thấy gánh nặng vơi đi rất nhiều. Có đụng chạm công việc với người mới, đừng chấp làm gì.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Nhiều việc đang ngon trớn phải trì hoãn vì bị “thọc gậy bánh xe”. Mua bán đất đai/nhà cửa đợt này nên hoãn lại thêm thời gian ngắn nữa sẽ có lợi hơn. Nếu cần, phải giải thích rõ để tránh bị hiểu nhầm là lừa dối. Bực bội nếu có chả nhằm nhò gì; quan trọng là tìm vui bên gia đình với những kế hoạch cuối tuần đầm ấm.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Việc nhà nếu gây mất thời gian, hạn chế nhiều cơ hội thì nên sắp xếp thuê người. Tốn kém khoản này nhưng bạn có cơ hội kiếm thêm nhiều hơn. Có cơ hội làm việc chung với người đủ sức giúp đỡ. Dĩ nhiên, bắt đầu một lĩnh vực mới khiến bạn áp lực nhưng sự nhạy bén, nhanh nhẹn sẽ giúp bạn bắt nhịp sớm.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Tiền nong chi tiêu trong ngoài rất cần có ghi chép để tránh tiêu quá lố hay thất thoát. Quản lý chi tiêu phù hợp giúp bạn có kỹ năng quản trị tốt công việc. Việc đến tay cứ nhận, cứ nghĩ người khác làm được, bạn cũng thế thì bạn sẽ vượt qua được áp lực bản thân. Cuộc sống của bạn lúc nào cũng sặc sỡ, đủ để vui vẻ.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Dường như đang thiếu chút may mắn khi liên tục bị công an “hỏi thăm”. Lơ ngơ không chú ý, lơ đãng quên giấy tờ cũng thật phiền phức. Để mắt tới con cái nhiều hơn khi chúng đang tuổi rất cần sự quan tâm của phụ huynh. Cuối tuần sẽ có một cuộc điện thoại khiến bạn sướng râm ran.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.