Tử vi vui cho bạn từ ngày 20 đến 26.11.2017

20/11/2017 10:33 GMT+7

Bạch dương(Từ 21.3 đến 19.4): Reese Witherspoon (22.3.1976)

Đây là mẫu người có đầu óc sáng tạo, sâu sắc và thích nghi cao. Tuy nhiên, vì khá mạnh mẽ nên đôi lúc Bạch Dương hay cư xử một cách tự phát, kết quả không như ý. Dù hay gây lỗi lầm vì thiếu kiên nhẫn nhưng những sai sót thường xuất phát từ đam mê nên dễ được thứ tha.
Ngôi sao đại diện cho cung này là Laura Jeanne Reese Witherspoon (22.3.1976) - diễn viên người Mỹ đã từng đoạt tượng vàng Oscar, và là một trong những nữ diễn viên có cát-xê cao nhất tại Hollywood.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Tuần này nhiều thứ mới mẻ, cho bạn cảm giác những thứ lâu nay đã lựa chọn là có cơ sở. Tuy nhiên, đừng vội chủ quan bởi bất kỳ điều gì muốn thành công cũng dựa trên sự chuẩn bị từ trước. Chủ động lên kế hoạch độc lập sẽ tốt hơn cho công việc. Không nghe lời khuyên của người khác, nhưng đừng phản đối quá thẳng thắn.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Nên cân nhắc trước khi quyết định, đừng dựa vào bất kỳ ai bởi chỉ có bạn mới biết mình cần gì. Điều tốt nhất là có chuyện cảm giác như bế tắc, đến phút chót lại hanh thông, chưa kể có người sẵn lòng giúp đỡ. Hiện tại dù không như ý nhưng nên chấp nhận, đừng mơ ước xa xôi. Cẩn thận ăn uống, rất dễ trúng thực.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Vài chuyện xảy ra khiến bạn suy nghĩ, dằn vặt. Đừng giải thích, chỉ khiến cho người ta có cảm giác bạn sai sót. Đừng tỏ ra quá yếu đuối trước mặt người khác. Chuyện đã xảy ra, cứ để đến đâu tính đến đó. Trong tình cảm, tưởng chừng mạnh mẽ để quên nhưng thực ra không phải, mọi thứ cứ âm ỉ như một đống tro tàn.

tin liên quan

Tử vi vui cho bạn từ ngày 6 đến 12.11.2017
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11): Emma Stone - người Mỹ - là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2015, Stone đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng và ba giải thưởng Screen Actors Guild. 
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Nếu có thế mạnh về mặt sáng tạo, nên phát huy. Dĩ nhiên có những khúc mắc ở đoạn đầu nhưng sẽ dần có hướng ra phù hợp. Nên cẩn trọng trong giao tiếp, nhất là với việc hùn hạp làm chung, dễ xảy ra cãi vã nếu bạn thiếu bình tĩnh. Chưa kể trong tình cảm đang có vài yếu tố khiến bạn bất an.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Trong mối quan hệ bạn bè, nên chủ động chia sẻ, đừng để những khúc mắc lấn cấn gây hiểu nhầm. Với công việc, đừng mơ hồ chờ đợi, thay vào đó, chủ động làm những gì bạn thấy mình tự tin nhất. Đừng trông chờ cơ hội từ bất kỳ ai mang đến vì mọi thứ nằm trong tay bạn, cố lên!
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Đừng lo lắng trước một sự kiện, quan trọng là bạn tìm cách chủ động xử lý vấn đề. Vài chuyện bị trở ngại, chưa kể còn bị gièm pha. Có hề gì khi bạn luôn tự tin vào khả năng. Tuy nhiên, đừng bày vẽ bất kỳ kế hoạch gì, nên tìm cách xử lý dứt điểm những thứ đã triển khai lâu nay. Bạn hay lên mặt nên khó có sự êm đềm trong tình cảm.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Tuần này cảm giác mọi thứ như xa tầm tay, nên bình tĩnh để biết rằng bạn có khả năng xử lý mọi thứ dựa vào năng lực bản thân. Cuộc sống, suy cho cùng thì lúc trôi chảy, lúc gập ghềnh, cứ men theo đó là trôi qua được hết. Nếu có bất bình, lời khuyên dành cho bạn sẽ là sự bình tĩnh, cẩn trọng lời ăn tiếng nói.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Đang có cơ hội tiếp cận việc mới, nhân tố mới. Lời khuyên là lên kế hoạch cụ thể, từng bước để dễ dàng làm quen dần. Chưa kể người ấy luôn là trợ thủ đắc lực, cả về mặt tinh thần lẫn vật chất nên bạn chớ lo lắng thái quá. Hơn nữa, bạn cũng có bạn bè để trong những bước đường khó khăn, chưa hề thấy mình đơn độc.

tin liên quan

Tử vi vui từ ngày 30.10.2017 đến 5.11.2017
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Là người cởi mở, sâu sắc và có thiên hướng nghệ thuật. Là người thích học hỏi để mình luôn mới mẻ, người này sẽ luôn biết cách để mình trở nên hấp dẫn, quyến rũ và hoàn thiện hơn mỗi ngày.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Những khó khăn đang dần được xử trí theo từng bước. Nếu cần, hoãn các dự định ăn chơi để hoàn tất công việc trước mắt. Thay đổi vẻ bên ngoài là điều bạn nên nghĩ đến; sự chăm chút, tươm tất cũng giúp bạn ghi điểm ở nơi làm việc. Trước một quyết định, nên có thời gian ngẫm ngợi để tránh sai sót.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Có vẻ hao tốn vì phải sắm sửa nhiều thứ. Nhưng thực tế, mua sắm vật dụng mới cho gia đình hay sắm cho bản thân đôi lúc là “doping” cho cuộc sống. Nếu bắt đầu có thêm việc, nên chọn thứ mang đến cho bạn niềm vui hơn là vì lợi nhuận. Luôn có người kề vai sát cánh hậu thuẫn mọi thứ, yên tâm!
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Tuần này có lộc bất ngờ. Nên tự thưởng cho mình thứ yêu thích. Sự tốn kém đôi lúc cũng giúp bạn thỏa mãn tính phù phiếm rất phụ nữ để có năng lượng cho những ngày dài trước mặt. Nếu có cơ hội cho một kỳ nghỉ, nên lên kế hoạch ngay và luôn. Khó khăn nếu có, cứ từ từ sẽ có cách giải quyết, đừng lo lắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.