Về bài Chủ dự án 'hứa lèo' với người khiếm thính: Đã đạt được thỏa thuận

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
24/06/2021 10:31 GMT+7

Liên quan bài viết Chủ dự án 'hứa lèo' với người khiếm thính , gia đình người dân kêu cứu đã ký vào biên bản thỏa thuận và đồng ý với phương án, vị trí giao đất và số tiền hỗ trợ từ phía doanh nghiệp.

Ngày 23.6, đại diện gia đình bà Võ Thị Khuyên ở KP.7, TT.Cửa Việt, H.Gio Linh (Quảng Trị) cho hay đã đạt được thỏa thuận với Công ty CP phát triển quan hệ Việt Nhật trong việc hoán đổi diện tích đất ở có vị trí, diện tích, giá trị tương xứng với thửa đất trước đây đã giao cho doanh nghiệp thực hiện dự án khu nghỉ dưỡng Biển Vàng.
Cụ thể, ngoài lô đất diện tích 270 m2, chiều rộng 10 m, chiều dài 27 m, vị trí mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (có giá thị trường xấp xỉ 4 tỉ đồng), doanh nghiệp còn hỗ trợ 35 triệu đồng để bù đắp chi phí trong thời gian chưa có đất để làm nhà ở.
Bà Phạm Thị Vân (con gái bà Khuyên) cho biết gia đình đã ký vào biên bản thỏa thuận và đồng ý với phương án, vị trí giao đất và số tiền hỗ trợ từ phía doanh nghiệp, có sự chứng kiến của đại diện Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị, lãnh đạo UBND TT.Cửa Việt. Hiện các bên đang phối hợp hoàn tất thủ tục giao đất, giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để làm nhà.
Trước đó, ngày 5.6, Thanh Niên đăng bài Chủ dự án “hứa lèo” với người già khiếm thính phản ánh tình trạng Công ty CP phát triển quan hệ Việt Nhật khi thực hiện dự án Khu nghỉ dưỡng Biển Vàng đã lấy 2.451 m2 đất của nhà bà Khuyên (trong đó có 200 m2 đất ở, 1 ngôi nhà kiên cố...). Doanh nghiệp này bồi thường 705 triệu đồng, hứa sẽ giao thêm cho bà Khuyên 1 thửa đất với giá trị tương đương, nhưng sau hơn 2 năm vẫn chưa thực hiện cam kết khiến cuộc sống gia đình bà Khuyên rơi vào cảnh khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.