Vườn hồng: Tình bạn tan vỡ vì anh ấy yêu em?

12/02/2017 19:02 GMT+7

Em và anh ấy quen nhau trong sinh nhật một người bạn. Em lúc nào cũng tôn trọng anh ấy và xem anh ấy như một người anh.

Gần đây, anh ấy nói với em là anh ấy đã yêu em từ khi vừa gặp mặt nhưng không dám nói ra vì sợ em từ chối. Em trả lời anh ấy là em chưa nghĩ đến chuyện tình cảm và em chỉ coi ảnh như người anh mà thôi. Vậy là từ hôm đó tới nay, ảnh không thèm nói chuyện với em như trước đây nữa. Em rất buồn vì chuyện đó. Em không muốn tình bạn giữa chúng em tan vỡ và cũng không muốn làm anh ấy buồn. Anh hãy cho em một lời khuyên! (le thi phu dung, yahoo)
Em không nên áy náy nhiều quá về thái độ của anh ấy. Trong trường hợp này, tình bạn có tan vỡ hay không là do anh ấy chứ không phải do em. Về phía em, em đã nói ra sự thật của lòng mình một cách thẳng thắn, minh bạch. Tiếp nhận nó như thế nào và ứng xử ra sao là do anh ấy quyết định. Hơn nữa, trong cuộc sống đôi lúc không thể đòi hỏi sự vẹn toàn cả hai. Nếu anh ấy vẫn xử sự như trẻ con, em buộc phải chọn một trong hai: sống thật với mình hay đáp lại tình cảm của anh ấy bất chấp mình có muốn hay không! Thông thường, người sáng suốt chọn cách thứ nhất, kẻ kém sáng suốt chọn cách thứ hai.
Anh Bồ Câu ơi, theo anh thì khi tỏ tình với một người con gái mình nên nói thẳng hay nói bóng gió hả anh? (bui quang lam, hotmail)
Nếu chưa hiểu rõ tâm ý cũng như chưa nắm chắc được tình cảm của cô ta thì em nên nói bóng gió để liệu còn đường mà rút lui. Nhưng muốn nói bóng gió thì phải giỏi khoa ăn nói bóng gió. Kẻo em "bóng gió" khen đẹp, cổ tưởng em chê cổ xấu, "bóng gió" bảo "tuy không sinh cùng ngày nhưng muốn chết chung cùng giờ", cổ không biết em văn hoa tỏ tình mà tưởng em rủ cổ đi... nhảy sông thì kẹt!
Anh Bồ Câu ơi, anh nghĩ gì nếu có hai cô hoa hậu đều cùng lúc nói yêu anh? (le thanh phuong, gmail)
Nghĩ gì ư? Anh nghĩ: Chắc mấy cổ lộn mình với ai!
Anh Bồ Câu ơi, hắn nói hắn yêu em rất nhiều nhưng hắn mượn tiền em bao nhiêu lần rồi hắn vẫn không chịu trả, anh à. Em hỏi thì hắn bảo để hắn giữ làm kỷ niệm. Khó tin quá phải không anh? (phan thi thu thanh, gmail)
Ừ, quá khó tin. Nếu tiền bạc được hắn tôn vinh thành "kỷ niệm" một cách ngang phè như vậy thì trong khi hắn giữ biết bao nhiêu "kỷ niệm" thì em có giữ lại được chút "kỷ niệm" nào trong cuộc tình này đâu! Hắn yêu kiểu gì mà khôn quá vậy!
Anh Bồ Câu ơi, em thích nhỏ và em có cảm giác nhỏ hình như cũng thích em, anh à. Đó chỉ là cảm giác thôi, vì em cũng không chắc nhận xét của em có chính xác không nữa. Đã nhiều lần em định thổ lộ lòng mình cho nhỏ biết nhưng em cứ ngại rủi nhỏ từ chối tình cảm của em thì em sẽ không đủ can đảm gặp mặt nhỏ nữa. Em phải làm sao đây hả anh? (dao tuan son, gmail)
Sống trên đời, đã yêu thì phải bày tỏ. Mình yêu người nào đó mà họ không biết rằng mình yêu họ, đó là cảm giác vô cùng khó chịu. Còn khó chịu hơn là nói ra và bị từ chối. Sự rõ ràng bao giờ cũng dễ chịu hơn sự mù mờ, điều đó không chỉ đúng trong lãnh vực tình cảm. Cũng đừng ngại gặp mặt nếu chẳng may mọi chuyện không thành. Nếu ai cũng sợ sệt như em thì sau nhiều lần tỏ tình thất bại con người ta phải dời đến hoang đảo sống vò võ một mình hay sao!
Anh Bồ Câu ơi, cho em hỏi điều này hơi tế nhị chút xíu, là anh đã có vợ chưa ạ? Nếu còn độc thân, anh có thể nói cho em biết mẫu người lý tưởng của anh như thế nào để em xem em có đạt tiêu chuẩn không ạ? (lam thu hien, gmail)
Tiêu chuẩn của anh thì không cao lắm. Người đó chỉ cần biết xức dầu, bứt tóc và cạo gió cho anh tỉnh lại mỗi khi anh gặp những câu hỏi choáng váng như thế này thôi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.