Xe khách Phương Trang không chở quá 20 khách, bắt buộc hành khách đeo khẩu trang

26/03/2020 10:39 GMT+7

Ngày 26.3, Công ty CP xe khách Phương Trang cho biết ủng hộ phương án đề xuất của Sở GTVT TP.HCM nên mỗi xe sẽ không chở quá 20 khách và bắt buộc hành khách đeo khẩu trang trong suốt quá trình di chuyển.

Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang cho biết ủng hộ phương án đề xuất của Sở GTVT TP.HCM về việc vận chuyển hành khách đảm bảo an toàn trong mùa dịch Covid-19.
Do đó, từ ngày 26.3, tất cả các xe khách liên tỉnh của công ty này sẽ không chở quá 20 hành khách/xe. Mỗi xe hành khách sẽ được bố trí chỗ ngồi xen kẽ nhau sao cho khoảng cách tối thiểu mỗi hành khách là 2m.
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho toàn bộ hơn 7.000 cán bộ nhân viên cũng là để vệ sức khoẻ cho gia đình và vì sự an toàn của tất hành khách, công ty  yêu cầu 100% nhân viên phải đeo khẩu trang, bắt buộc hành khách trên xe đeo khẩu trang.
Tại các quầy bán vé và trên xe được trang bị nước xịt khuẩn để dùng chung cho khách hàng và nhân viên công ty. Khi hành khách mua vé, nhân viên bán vé, nhân viên phục vụ bố trí hành khách ngồi xen kẽ nhau sao cho khoảng cách khách hàng là 2m.
Đồng thời, nhà xe khuyến cáo khách hàng không nói chuyện nhiều trên các chuyến đi.

Việt Nam có 148 bệnh nhân Covid-19 sau khi liên tiếp công bố 7 ca bệnh mới

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.