Xin dừng điều trị vì không tiền đóng viện phí

Cuộc sống của vợ chồng anh Võ Minh Tấn (sinh năm 1977, làm nghề bốc vác) và chị Đỗ Thị Định (bán bánh mì) ở thôn Phú Bình, xã Tịnh Châu, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đang êm ấm thì tai họa ập đến.

Đêm 30.7, anh Tấn bị tai nạn giao thông giữa đường vắng. Người dân phát hiện đã đưa anh Tấn cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung ương Quảng Nam trong tình trạng hôn mê, đa chấn thương vùng đầu.
Từ đó đến nay, nhờ sự tận tình cứu chữa của các y, bác sĩ bệnh viện, anh Tấn đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn lúc mê, lúc tỉnh. Theo bác sĩ, anh Tấn cần được theo dõi, điều trị một thời gian khá lâu mới có thể hồi phục sức khỏe bình thường.
Điều đó cũng đồng nghĩa chi phí điều trị cho anh Tấn sẽ rất lớn. Anh Võ Minh Thành, anh trai của anh Tấn, buồn rầu: “Gia cảnh em tôi rất tội nghiệp, có vợ con nhưng phải ở chung với vợ chồng tôi, chưa có điều kiện ra riêng. Tấn làm bốc vác nhưng ngày làm ngày nghỉ, vợ bán bánh mì đủ sống qua ngày. Hai vợ chồng nuôi một đứa con trai 11 tuổi ăn học đã chật vật, nay tai ương lại ập đến nên càng khổ hơn”.
Anh Thành cho biết từ hôm anh Tấn nhập viện đến nay, chi phí điều trị đã hết 40 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này do gia đình vay mượn cũng như nhờ sự giúp đỡ của bà con hàng xóm, anh em dòng họ. “Chắc nay mai gia đình sẽ đưa Tấn về nhà, sống được ngày nào hay ngày đó chứ gia đình không còn tiền để tiếp tục điều trị”.
Mọi sự giúp đỡ, xin bạn đọc gửi về Báo Thanh Niên theo thông tin sau: Chủ tài khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 14710000000115 - Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Ba Tháng Hai, TP.HCM. Nội dung ghi: Giúp đỡ anh Võ Minh Tấn; hoặc Báo Thanh Niên sẽ nhận trực tiếp tại tòa soạn, các văn phòng đại diện trong cả nước. Chúng tôi sẽ chuyển đến gia đình anh Tấn trong thời gian sớm nhất.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.