Ngay buổi sáng đầu tiên sau khi trở về Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam lập tức lao vào tập luyện cật lực, bất chấp cái nắng nóng và thời tiết khá khó chịu tại thủ đô Hà Nội.
Thầy trò HLV Mai Đức Chung hiểu rõ chỉ còn vài ngày nữa thôi, đội bóng sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị tối quan trọng cuối cùng ở New Zealand.
Tại xứ sở kiwi, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào trận ra quân gặp đội tuyển số 1 thế giới là Mỹ (ngày 22.7), trước khi gặp Bồ Đào Nha (27.7) và đội Hà Lan xếp thứ 5 thế giới từng vào đến chung kết World Cup nữ 2019 (1.8).
Dự kiến, các cô gái vàng của chúng ta sẽ có trận giao hữu với chủ nhà New Zealand ngày 10.7 và đội tuyển nữ Tây Ban Nha (hạng 6 thế giới) ngày 14.7.
Soi thực lực Tây Ban Nha và New Zealand - 2 đối thủ tiếp theo của ĐT nữ Việt Nam
Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết: "Lịch sử bóng đá Việt Nam chính thức sang trang khi các cô gái vàng của đội tuyển nữ Việt Nam xuất sắc giành được tấm vé vào thi đấu tại vòng chung kết của giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023.
Trong "cuộc hành trình ra biển lớn" lần này, chúng ta có cơ hội gặp gỡ và thi đấu với những đối thủ rất mạnh là đội tuyển nữ Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha.
Nhưng không điều gì có thể mạnh hơn quyết tâm, tinh thần thi đấu và cống hiến hết mình cho người hâm mộ và cho nền bóng đá nước nhà của đội tuyển.
Thay mặt cho VFF, BHL và toàn thể đội tuyển, tôi xin trân trọng cảm ơn nguồn động viên tinh thần rất đúng lúc và thiết thực từ công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull, cùng các đơn vị khác.
Chúng tôi tin tưởng rằng, với nguồn năng lượng tích cực, dài lâu từ TCP Việt Nam và Red Bull, các cô gái vàng của chúng ta sẽ còn vươn cao hơn, tiến xa hơn trong hành trình chinh phục các đỉnh cao sân cỏ trong thời gian sắp tới".
Trong khi đó, Tổng giám đốc TCP Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Huân chia sẻ: "Trong vai trò là nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, nhãn hàng Red Bull vinh dự khi được đồng hành, tiếp sức cho đội tuyển nữ Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Thách thức ngày một lớn hơn, song cùng với hàng triệu CĐV Việt Nam, nhãn hàng Red Bull rất vui khi được là hậu phương vững chắc, là nguồn năng lượng dài lâu để truyền động lực cho đội tuyển Việt Nam tiến bước, viết nên trang sử mới cho nền bóng đá nước nhà.
Càng nể phục tài năng, sự nỗ lực, và tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình của các cầu thủ và BHL, chúng tôi càng tự hào và thêm trân trọng sứ mệnh "Tiếp năng lượng, bừng sức sống" của tập đoàn, không chỉ để thắp lửa tinh thần thể thao mà còn góp phần truyền cảm hứng cho hàng triệu người dân Việt Nam".
Việc hợp tác với VFF trong các hoạt động đồng hành cùng đội tuyển nữ Việt Nam thể hiện nỗ lực đáng ghi nhận của nhãn hàng Red Bull thuộc Công ty TCP Việt Nam nhằm tiếp lửa cho nền bóng đá nước nhà, phá vỡ các giới hạn và vươn tới những tầm cao mới.
Chương trình đồng thời thể hiện sự quan tâm đúng thời điểm của công ty và nhãn hàng đối với đội tuyển nữ Việt Nam, với từng cầu thủ và thành viên BHL để không chùn bước trước đối thủ, tự tin "húc tung" các thách thức, và thi đấu với nguồn năng lượng dài lâu.
Đội tuyển nữ Việt Nam và bài toán chống bóng bổng tại World Cup 2023
Bình luận (0)