Đồng hồ bỗng dưng thành... viên đá

11/06/2017 08:32 GMT+7

Theo anh H., tháng 1.2017 anh có mua qua mạng một chiếc đồng hồ nam mặt tròn khắc vân Bestdon (mặt trắng, viền bạc, dây da nâu) trị giá 2.499.000 đồng của Công ty cổ phần Baza Việt Nam.

Ngày 9.6, anh L.V.H (ngụ đường Trần Bình Trọng, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết đã kiến nghị Bưu điện TP.Đà Lạt kiểm tra làm rõ việc vì sao gửi bưu phẩm là một chiếc đồng hồ đến Công ty cổ phần Baza Việt Nam (tại quận Hà Đông, Hà Nội) nhưng lại “biến” thành viên đá cuội.
Theo anh H., tháng 1.2017 anh có mua qua mạng một chiếc đồng hồ nam mặt tròn khắc vân Bestdon (mặt trắng, viền bạc, dây da nâu) trị giá 2.499.000 đồng của Công ty cổ phần Baza Việt Nam. Do khi sử dụng bị trục trặc, tháng 5.2017 anh đã gửi bảo hành lần thứ nhất. Đến ngày 6.6 anh lại đến Bưu điện TP.Đà Lạt gửi chuyển phát nhanh chiếc đồng hồ ra công ty để bảo hành lần thứ 2 vì bị rơi kim.
“Phiếu gửi hàng có điền đầy đủ thông tin nơi gửi, nơi nhận và thể hiện sản phẩm là chiếc đồng hồ. Tuy nhiên ngày 8.6, phía Công ty cổ phần Baza Việt Nam báo lại cho tôi là họ đã nhận được bưu phẩm nhưng bên trong chiếc hộp là một... viên đá chứ không phải đồng hồ và họ có chụp hình chiếc hộp có viên đá gửi vào cho tôi”, anh H. trình bày.
PV Thanh Niên đã liên lạc với Công ty Baza theo số điện thoại anh H. cung cấp thì được xác nhận có vụ việc như anh H. phản ánh.
Trong khi đó, bà Đặng Thị Miện, Giám đốc Bưu điện TP.Đà Lạt, cho biết: “Khách hàng đã đến bưu điện phản ánh, nhưng do nội dung sự việc chưa thể quy trách nhiệm được nên phải điều tra hành trình vận chuyển, vì hàng chuyển bằng máy bay. Đồng thời chúng tôi cũng nhờ bưu cục phát hàng điều tra khâu phát hàng cho người nhận như thế nào. Chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả sớm và sẽ thông tin cho quý báo”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.