Đông Nhi đeo nhẫn kim cương khủng được Ông Cao Thắng cầu hôn đi sự kiện

20/07/2019 12:23 GMT+7

Xuất hiện mừng học trò ra mắt sản phẩm âm nhạc, Đông Nhi đeo lại chiếc nhẫn kim cương từng khiến cộng đồng mạng 'đứng ngồi không yên' lúc bạn trai Ông Cao Thắng cầu hôn tại Mỹ.

Sau 10 năm hẹn hò, cuối cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã có một cái kết hạnh phúc khi chính thức công bố sẽ sớm ngày về chung một nhà. Mới đây, nữ ca sĩ Trách ai bây giờ đeo nhẫn đính hôn đi sự kiện với vẻ rạng ngời, hạnh phúc. Bên cạnh các lời chúc phúc thì khán giả xuýt xoa với món trang sức đang được mang trên ngón áp út của nữ ca sĩ. Mẫu nhẫn của Đông Nhi được cho là có nhiều nét tương tự với chiếc nhẫn từ thương hiệu Tiffany, có trọng lượng khoảng 2 carat với mức giá khoảng 1 tỉ đồng.
Nữ ca sĩ tỏ ra khá bất ngờ khi việc khoe nhẫn kim cương thì vô tình trở thành trend lên mạng xã hội. Hàng loạt các nghệ sĩ cover lại hình ảnh này và món trang sức được thay thế bằng nhiều phụ kiện hài hước khác nhau như ống nhựa, dây ruy băng vải, bóng đèn, bánh cam, khăn giấy...

6 năm kể từ khi được biết đến qua chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Đỗ Hoàng Dương chính thức ra mắt Vpop với vai trò ca sĩ solo

Ảnh: NSCC

Chia sẻ trong sự kiện, Đông Nhi gửi lời chúc mừng đến Đỗ Hoàng Dương vì đã có sản phẩm debut chỉn chu từ âm nhạc cho đến hình ảnh. "Chứng kiến chặng đường của em từ năm 2013 đến nay, Hoàng Dương đã có một bước trưởng thành trong cả hình thái phong cách cũng như cách mà em nhìn nhận con đường mà em đang đi. Có thể đây sẽ là thời gian chín muồi để em sẵn sàng bước ra đối đầu với những thử thách mới. Nhi tin chắc rằng với tài năng của Hoàng Dương, em ấy sẽ nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận được số đông khán giả với một sản phẩm chất lượng như thế này”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Với lợi thế tuổi trẻ, ngoại hình điển trai, đáng yêu cùng phong cách thời trang ấn tượng, Đỗ Hoàng Dương được định hình phát triển hình ảnh một nam ca sĩ trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Sản phẩm đầu tay Úm Ba La được Đỗ Hoàng Dương kết hợp với Han Sara, cũng là một giọng ca bước ra từ The Voice.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.