Đột nhập nhà vệ sinh trường tiểu học một nam thanh niên bị phát hiện

18/05/2017 19:36 GMT+7

Nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào khu vực nhà vệ sinh trường tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) nhưng bị học sinh phát hiện và tri hô.

Ngày 18.5, mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin một nam thanh niên đã đột nhập vào trường tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) thực hiện hành vi xâm hại tình dục học sinh nữ. Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ, khiến nhiều phụ huynh hoang mang lo lắng.
Cùng ngày, trao đổi với Thanh Niên, bà Bùi Thị Thu Thanh - Hiệu trưởng Trường tiểu học Mai Động khẳng định có thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường, tuy nhiên thông tin học sinh bị xâm hại tình dục trong trường là hoàn toàn sai sự thật.
Cũng theo bà Thanh, nam thanh niên xuất hiện ở khu vực nhà vệ sinh của trường, nhưng đã bị các học sinh phát hiện và tri hô, người này lập tức bỏ trốn khỏi trường. Khi được hỏi về việc nam thanh niên lạ mặt có hành vi sờ soạng vào người các em học sinh hay chưa, bà Thanh từ chối trả lời và cho biết, cơ quan công an đang làm rõ.
"Hoàn toàn không có việc học sinh bị xâm hại tình dục như thông tin đồn đoán trên mạng, chúng tôi đã trình báo sự việc lên Công an quận Hoàng Mai, mong rằng cơ quan công an sẽ sớm tìm ra kẻ xấu, để trấn an tinh thần học sinh cũng như phụ huynh", Hiệu trưởng trường tiểu học Mai Động nói.
Bà Bùi Thị Thu Thanh cũng cho rằng, việc đưa thông tin sai sự thật lên mạng đã gây ảnh hưởng đến tâm lý học sinh và phụ huynh của Trường tiểu học Mai Động. Hiện Công an quận Hoàng Mai đang thụ lý vụ việc, lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.