“Đột nhập” nơi khai sinh Half-life và Dota 2
Cùng theo chân nhóm vô địch cuộc thi làm phim ngắn dựa theo game bắn súng mạng Team fortress 2, đến thăm trụ sở hãng Valve tại Bellevue, bang Washington, Mỹ.
Tự động phát
- Ý tưởng game thủ: Khi Valve làm game đối kháng
- Dota 2: Những cải tiến trong phát sóng The International 4
Hàng năm, hãng Valve tổ chức một giải thưởng thường niên mang tên Saxxy Awards, dành cho các nhóm làm phim ngắn dựa trên nội dung game bắn súng mạng Team fortress 2. Trong khuôn khổ giải năm 2013, đoạt giải Nhất là bộ phim “Lil’ guardian Pyro”.
Phim ngắn "Lil' guardian Pyro"
Một trong những phần thưởng dành cho nhóm làm phim là chuyến viếng thăm đại bản doanh của hãng Valve, đặt tại thành phố Bellevue, bang Washington, Mỹ. Nhóm vừa thực hiện chuyến viếng thăm này, chụp một loạt ảnh để cho cộng động game thủ một cái nhìn sơ bộ bên trong “hang động” sản sinh ra những Half-life, Portal, Steam hay Dota 2.
Nhóm làm phim đoạt giải.
Chúng ta hãy cùng xem:
(Click vào ảnh để phóng to)
Tòa nhà nơi đặt trụ sở hãng Valve.
Mô hình khối vuông Cube trong game Portal.
Trụ sở hãng nằm tại tầng 5.
Dĩ nhiên không thể thiếu hình ảnh chiếc van (valve), biểu tượng của hãng.
Đại diện nhóm làm phim cùng chiếc cúp Saxxy Awards, "nhái" tượng vàng Oscar.
Một chiếc thùng máy độ khá ấn tượng.
Bộ sưu tập các tạp chí game có sản phẩm của Valve trên trang bìa.
Tựa game đầu tiên làm nên tên tuổi của Valve
Bộ sưu tập các giải thưởng của Valve trong hạng mục game của Giải BAFTA (Anh).
Khẩu súng trọng lực trứ danh trong Half-life 2.
...cùng khẩu súng tạo cổng không gian trong game Portal.
Các nhân vật trong game Team fortress 2.
...cùng bản phác thảo của họ.
Chân dung "trùm cuối" tại Valve, CEO Gabe Newell.
Cây xà beng trứ danh của Half-life.
Mô hình các nhân vật game mà các nhà làm phim ngắn dùng để làm mẫu.
Chú robot Atlas trong Portal 2.
"Quái" trong Half-life 2.
Các fan của Dota 2 chắc sẽ nhận ra những món "đồ chơi" này:
2 thanh kiếm Demon Edge (cam) và Butterfly (xanh), ở giữa là chiếc khiên Vanguard Shield.
Tác giả bộ ảnh chụp cùng Mike Morasky (phải), nhà soạn nhạc chính của Valve.
Vẫn có những thứ đáng yêu...
...bên cạnh những thứ "hầm hố"
Thùng rác có logo Aperture Laboratories, công ty giả tưởng trong game Portal.
"View" nhìn ra ngoài từ một cửa sổ trong văn phòng.
Karen Prell (trái), một trong các họa sĩ trưởng của Valve.
Các chiếc van có vai trò mới: móc áo khoác.
Khu vực thiết kế tay cầm Steam Controller.
"Nước rửa mắt khẩn cấp"???
Khu vực thu hình chuyển động nhân vật.
Chiếc đồng hồ dành riêng cho nhân viên Valve.
Nhà ăn...
...và phòng tập thể thao.
Bình luận (0)