5 khác biệt của tour du lịch cao cấp

18/04/2019 09:32 GMT+7

Hiện nay du lịch đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống, du lịch theo tour cũng không còn là một khái niệm mới mẻ. Nhưng bạn đã biết thế nào là một tour du lịch cao cấp chưa?

Phương tiện đi lại chuẩn 4 sao

Phương tiện đi lại phải đáp ứng tiêu chí an toàn và tiện dụng nhất. Đối với tour cao cấp, công ty du lịch thường sử dụng các hãng hàng không quốc gia đạt chuẩn 4 sao. 
Có thể kể đến, Công ty du lịch Tugo đã ký kết với các hãng hàng không Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Air China, Brunei, Qatar để mang đến cho khách hàng những tour du lịch chất lượng. Trong buổi lễ kí kết giữa công ty du lịch Tugo và hãng hàng không Vietnam Airlines vừa qua, định nghĩa “tour cao cấp" đã được phổ biến rộng rãi tới du khách Việt Nam.

Khách sạn đạt chuẩn quốc tế Sofitel, Accor, Hilton và Mariot

Dịch vụ khách sạn cũng là tiêu chí cần lưu ý khi đặt tour.
Dịch vụ khách sạn cũng là tiêu chí cần lưu ý khi đặt tour
Nơi ở của du khách cũng phải cao cấp như chất lượng của tour. Khách sạn phải từ 4-5 sao, chuẩn quốc tế Sofitel, Accor, Hilton và Mariot. Nơi ở khi đi du lịch là một trong những điều du khách cần đặc biệt quan tâm, chỗ ở càng tốt thì chuyến đi càng trọn vẹn.

Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tình

Người hướng dẫn viên giỏi luôn biết cách làm cả đoàn vui vẻ.
Người hướng dẫn viên giỏi luôn biết cách làm cả đoàn vui vẻ
Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của hướng dẫn viên trong mỗi tour du lịch, nhất là đối với các tour du lịch cao cấp. Các hướng dẫn viên phải có đầy đủ bằng cấp, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo và có vốn kiến thức sâu rộng về điểm đến để cung cấp cho du khách.
Thước đo cho chất lượng của hướng dẫn viên là những đánh giá, clip đánh giá từ những khách hàng của chương trình tour.

Dịch vụ ăn uống đa dạng

Buffet thịt nướng là một trong những món công ty du lịch Tugo phục vụ khách du lịch.
Buffet thịt nướng là một trong những món công ty du lịch Tugo phục vụ khách du lịch
Bên cạnh các tiêu chí như cảnh sắc, dịch vụ lưu trú, đi lại,... thì món ăn cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi chuyến đi. Một tour du lịch cao cấp sẽ biết cách làm hài lòng mọi thực khách bằng những bữa ăn phong phú, đa dạng, ngon lành và hợp vệ sinh.

Chính sách đặt tour minh bạch

Chính sách tour minh bạch, đầy đủ các quy định và điều khoản sẽ giúp hạn chế thông tin bất cân xứng giữa công ty cung cấp tour du lịch và khách hàng.
Chính sách tour minh bạch, đầy đủ các quy định và điều khoản sẽ giúp hạn chế thông tin bất cân xứng giữa công ty cung cấp tour du lịch và khách hàng
Một chính sách tour cơ bản bao gồm chương trình du lịch, chính sách giá, các quy định về độ tuổi khách hàng, hành lý, về việc hủy tour và một số yêu cầu cần thiết khác. Đặc biệt đối với tour du lịch cao cấp, các chính sách trên càng phải rõ ràng, đầy đủ và ít thay đổi, nhất là về giá cả - giá tour phải là giá trọn gói và tuyệt đối không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
Với những yếu tố để tạo thành một chương trình tour cao cấp trên, du khách có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ tour cho những trải nghiệm sắp tới của mình.
Bài viết được hợp tác bởi Báo Thanh Niên và Du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.