Biển Nha Trang tấp nập người trong ngày đầu nghỉ lễ 30.4

30/04/2021 19:45 GMT+7

Đông đảo du khách đổ về Nha Trang tham quan, vui chơi trong ngày đầu nghỉ lễ 30.4-1.5.

Ngày 30.4, du khách từ nhiều nơi đã đổ về Nha Trang nghỉ lễ. Đã khá lâu, Nha Trang mới lại đón lượng khách đông đảo đến tham quan, nghỉ dưỡng. Bởi, dịch bệnh diễn biến phức tạp tại nhiều nơi thời gian qua, khiến cho các đợt nghỉ lễ, Tết gần đây, Nha Trang luôn trong cảnh vắng vẻ. 

Hàng ngàn người rồng rắn xếp hàng ở sân bay Tân Sơn Nhất để đi nghỉ lễ 30.4 và 1.5

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, trong ngày đầu nghỉ lễ 30.4-1.5, lượng khách các nơi đến Nha Trang vui chơi, tham quan khá đông đảo. "Đặc sản" tour biển đảo vẫn là lựa chọn của đông đảo du khách.  
Chiều 30.4, rất đông người dân và du khách đến bãi biển Nha Trang vui chơi, tắm biển. Lượng khách các nơi đổ về đông nên bãi biển Nha Trang trở nên sôi động trong dịp lễ. Tuy nhiên, tại đây nhiều người dân, du khách còn thờ ơ với việc đeo khẩu trang.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại Nha Trang trong ngày đầu nghỉ lễ: 

Xe cộ nối đuôi nhau trên đường Trần Phú, Nha Trang ngày 30.4

Ảnh: Phan Lê

Trong ngày 30.4, Bến tàu du lịch Nha Trang đón hơn 5.900 lượt khách xuống tàu, tham quan các đảo trên vịnh Nha Trang. Dù lượng khách đông đảo, việc kiểm soát khách tham quan được thực hiện chặt chẽ. Trước khi xuống tàu, khách đều được được kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế, đeo khẩu trang… để đảm bảo phòng chống dịch.

Ảnh: Phan Lê

Kiểm tra thân nhiệt du khách khi tham quan tour biển đảo

Ảnh: Phan Lê

Bãi biển Nha Trang chiều 30.4 khá đông đảo người dân và du khách

Ảnh: Phan Lê

Các bãi giữ xe cho khách tắm biển nhiều thời điểm chật kín chỗ

Ảnh: Phan Lê

Kỳ nghỉ lễ dài ngày là dịp để người dân, du khách có nhiều thời gian vui chơi bên gia đình

Ảnh: Phan Lê

Lực lượng cứu hộ có mặt dọc bờ biển, kịp thời xử lý các trường hợp khẩn cấp khi người dân và du khác tắm biển

Ảnh: Phan Lê

Nhiều nhóm du khách ngồi vui chơi, ngắm biển Nha Trang chiều 30.4

Ảnh: Phan Lê

Tại bãi biển, nhiều người còn thơ ơ với việc đeo khẩu trang. Một người dân cho biết: "Tôi cũng biết khuyến về việc đeo khẩu trang. Tuy nhiên, Nha Trang vẫn đang an toàn, mọi người ra bãi biển để thụ hưởng không khí trong lành. Quan trọng là mình vẫn ý thức giữ khoảng cách với những người lạ".

Ảnh: Phan Lê

18 giờ 30 ngày 30.4, nhiều người dân và du khách vẫn thoả thích vui chơi trên bãi biển Nha Trang

Ảnh: Phan Lê

 

Đưa khách đi du lịch lúc dịch Covid-19 quay lại: hướng dẫn viên nói gì?

Hiện nay, tỉnh Khánh Hòa vừa đón khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng dịp lễ; đồng thời tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Tỉnh đã dừng bắn pháo hoa dịp lễ 30.4-1.5. Đối với lễ hội Tháp Bà Ponagar (lễ hội văn hoá tâm linh, diễn ra từ ngày 1 đến 4. 5), sẽ không tổ chức phần hội, không lưu trú, mà chỉ tổ chức phần nghi lễ, tổ chức cho người dân và du khách đến tham quan, dâng hương, nhưng phải bảo đảm các điều kiện phòng chống dịch bệnh. 
Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, cho biết lượng khách đến Nha Trang - Khánh Hòa dịp lễ 30.4 - 1.5 dự kiến đạt khoảng 70.000 lượt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.