Cộng đồng mạng choáng váng khi Hiếu Orion 'khỏa thân' vì Panorama Mã Pì Lèng

09/10/2019 10:23 GMT+7

Mạng xã hội đang lan truyền clip và hình ảnh của một hot blogger tên Hiếu Orion khi anh cùng 3 người đàn ông ăn mặc thiếu vải chạy xe phân khối lớn đến nghỉ chân ở tổ hợp nhà nghỉ, cà phê Panorama.

Ngày hôm qua, trên Facebook, Hiếu Orion đã livestream việc anh cùng với ba người bạn dừng chân trước Panorama khá xa và cởi đồ giữa thời tiết rất lạnh của Hà Giang, sau đó diễu hành trên xe máy phân khối lớn đến thẳng Panorama. Video này nhận được không ít lời chỉ trích vì bị coi là “phản cảm” và sau đó đã bị xóa trên Facebook.

Ảnh chụp màn hình Facebook nhân vật

Mở đầu đoạn clip, Hiếu Orion nói: “Chúng tôi đang ở Mã Pì Lèng, ở cái nơi mà có một ngôi nhà rất đẹp Panorama mà bà con đang lên án.” Sau đó camera quay cảnh sang những người bạn và Hiếu Orion giới thiệu “đoàn xe đi vì môi trường”. 4 người đàn ông trên chiếc xe phân khối lớn đã cởi bỏ hết quần áo và chỉ che “bộ phận nhạy cảm” và chạy xe về hướng Panorama.

Đoàn xe của Hiếu Orion và các bạn trên đường đến Panorama

Ảnh: cắt từ clip

Ở gần cuối clip này, Hiếu Orion nói: "Panorama là nơi chúng tôi sẽ nghỉ chân đêm nay, chưa biết đúng sai thế này nhưng đây sẽ nơi chúng tôi trải nghiệm và với chúng tôi sẽ rất là thú vị".

Hiếu Orion livestream ở Panorama.

Ảnh cắt từ clip

Trên Facebook của Hiếu Orion mặc dù đã xóa video nhưng nhiều Facebooker vẫn bình luận trên các status cũ với đa phần ý kiến không tán thành hành động cởi quần áo vì môi trường.

Nhóm của Hiếu Orion tạo dáng trước Panorama

Ảnh: cắt từ clip

Cũng có một số ý kiến tỏ ra tán thành, chẳng hạn "Sao mọi người lại dùng những từ ngữ độc địa như vậy nhỉ. Dù sao anh ấy cũng có làm hại gì ai đâu?"
Phóng viên Thanh Niên đã liên lạc với bà Vũ Ngọc Ánh, chủ nhân của Panorama Mã Pì Lèng thì được biết, bà Ánh đang nằm viện và chỉ mới biết sự việc này do người thân giấu sự việc Hiếu Orion cùng bạn bè “gần như không mặc quần áo” tới Panorama.
Bà Ánh cho biết: "Với hành động đó của Hiếu Orion, tôi không ủng hộ. Bạn đó có thể nói ủng hộ hay không ủng hộ Panorama nhưng bằng cách đó tôi thấy không chấp nhận được. Nếu ngày hôm qua tôi có mặt ở Panorama, tôi cũng sẽ không cho đoàn khách này vào nghỉ".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.