Dân mạng thả 'mưa tim' cho bộ ảnh con trai chụp cha mẹ U.80 ở Paris

03/12/2019 12:07 GMT+7

Mới đây, bộ ảnh ghi lại những khoảng khắc rất tình cảm, lãng mạn mà con trai chụp cho cha mẹ U.80 ở Paris, nhân kỷ niệm 45 năm ngày cưới của họ đã khiến cư dân mạng nghiêng ngả với rất nhiều cảm xúc.

Bộ ảnh kỷ niệm 45 năm ngày cưới của ông Mầu Đức Thịnh và bà Vũ Thị Minh Nguyệt ở Paris do con trai Mầu Quang Minh chia sẻ ở nhóm Du lịch khám phá châu Âu đã "đốn tim" cộng đồng mạng với hơn 6.000 lượt thích, hơn 700 bình luận và gần 200 lượt chia sẻ.
Theo anh Mầu Quang Minh, anh luôn đau đáu trong lòng về một giấc mơ được đưa cha mẹ đi châu Âu đúng vào mùa thu. Đó chính là mùa mà cha mẹ anh đã gặp nhau và yêu nhau.
Nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày cưới của cha mẹ, anh quyết định sẽ làm một điều gì đó thật ý nghĩa. Anh từng lo lắng rằng sẽ rất khó khăn để cha mẹ đồng ý tham gia vào cuộc “vạn dặm trường chinh” sang Paris, vì cả hai cụ đều đã bước vào hàng ngũ U.80. Tuy nhiên, hai cụ lại rất ủng hộ kế hoạch và hào hứng tham gia chuyến đi hồi tưởng lại thời thanh xuân.
“Bố mẹ tôi đã đi khá nhiều nơi rồi và cũng là những người thích du lịch, khám phá, trải nghiệm. Tôi chỉ mất khoảng 1 giờ thuyết phục là bố mẹ đồng ý. Bên cạnh đó, dù lớn tuổi nhưng bố mẹ tôi rất chăm tập thể dục, ăn uống rất kỹ lưỡng, ít ăn hàng và hầu như là nấu ăn ở nhà, kể cả bữa sáng, nên sức khỏe bố mẹ tôi đều khá tốt”, anh Mầu Quang Minh chia sẻ.
Nói về những bức hình hai cụ “tạo dáng” rất tự nhiên và tình cảm, anh Minh cho biết anh không bất ngờ vì bố mẹ anh ngày thường cũng luôn thể hiện tình yêu với nhau: “Khi bắt đầu lớn và hiểu chuyện, tôi đã cảm nhận được một điều là bố mẹ tôi rất tôn trọng nhau và rất yêu nhau. Bố mẹ luôn đồng hành không chỉ là trong những sinh hoạt hàng ngày mà còn là những công việc của hai bên nội ngoại. Vì thế hai cụ luôn gắn bó khăng khít và rất tình cảm”.
Theo nhận định của anh Minh, có rất nhiều nơi đẹp để chụp ảnh kỷ niệm 45 năm ngày cưới. Nhưng châu Âu nói chung và Pháp nói riêng là những nơi xa hoa, tráng lệ và lấp lánh. Bất cứ ai tới đây đều có thể được chạm vào một nền văn hóa giàu bản sắc, một sự tinh tế trong lối kiến trúc và đặc biệt là được hòa nhập vào cuộc sống văn minh, hiện đại.
“Quan trọng hơn cả, tôi nghĩ khung cảnh lãng mạn của Paris sẽ cộng hưởng được tình yêu của bố mẹ tôi trong suốt 45 năm qua”, anh Minh chia sẻ.
Bộ ảnh đưa cha mẹ đi Paris kỷ niệm 45 năm ngày cưới của anh Minh đã gây ấn tượng mạnh với hàng ngàn cư dân mạng. Không chỉ trầm trồ trước những tấm hình hạnh phúc của hai cụ mà nhiều người còn dành lời khen ngợi tấm lòng hiếu thảo của anh Minh.
“Bộ ảnh là một công trình vĩ đại, chúc mừng anh và ba mẹ đã có một trải nghiệm thật sự khâm phục”, bạn Dung Kim chia sẻ.
Bạn Thi Hanh Dinh xúc động viết: “Mình xúc động đến rơi nước mắt trước tình cảm của bố mẹ bạn, điều đó được thể hiện qua từng bức ảnh. Xúc động trước sự báo hiếu của bạn dành cho bố mẹ. Điều này không phải người con nào cũng làm được. Xin chúc hai bác và những người con hiếu thảo mãi mạnh khỏe, hạnh phúc, an vui”.
Dưới đây là hình ảnh kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ anh Mầu Quang Minh ở Paris và cảnh đẹp nước Pháp.

Tình yêu ở Paris sẽ còn lại mãi mãi cho những người yêu nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.