Du khách Nga rượt theo tên trộm túi xách đến nỗi trầy hết 2 bàn chân

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
12/06/2019 18:31 GMT+7

Công an đang điều tra, truy tìm thủ phạm trộm cắp tài sản của du khách nước ngoài để xử lý.

Ngày 12.6, Công an TP.Nha Trang cho biết đang điều tra, truy tìm thủ phạm trộm cắp tài sản của du khách nước ngoài để xử lý. 

 


Theo đó, trưa 11.6, anh Teppo Runov (quốc tịch Nga) xuống tắm tại khu vực biển đối diện đường Củ Chi (P.Vĩnh Hải, TP.Nha Trang), để túi xách trên bờ. Khi phát hiện túi xách bị một người lạ tới lấy trộm rồi bỏ đi, anh Teppo Runov đã rượt đuổi theo một đoạn dài nhưng không kịp. Cuộc rượt đuổi đến nỗi chân trần của anh Runov bị bong tróc hết cả da, nhìn thật thảm thương. 

 
Du khách này đã đến Công an P.Vĩnh Hải trình báo sự việc. Theo đó, anh Teppo Runov bị mất túi xách bên trong có 2 điện thoại di động, 1.000 USD cùng nhiều giấy tờ tùy thân. 
 
Trước đó, ngày 9.6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một nữ du khách tên Alejandra Dugarte (quốc tịch Cоlombia) đang khóc vì bị mất trộm túi xách tại khu vực bãi biển gần tháp Trầm Hương (TP.Nha Trang). Bên trong túi xách của nữ du khách có 1 điện thoại và nhiều giấy tờ cá nhân. Sau khi bị mất trộm, một số người dân đã đưa du khách đến cơ quan công an trình báo.  
 

Nữ du khách Cоlombia khóc vì bị mất trộm túi xách 
 
Thông tin du khách trên bị lấy trộm túi xách được chia sẻ rộng rãi. Ngày 10.6, số giấy tờ cá nhân của chị Alejandra Dugarte được một nhóm thanh niên nhặt được và gửi lại cho chủ nhân. 
 
Công an TP.Nha Trang cho biết đã tiếp nhận vụ việc và đang truy tìm thủ phạm gây ra các vụ trộm để xử lý. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.