Du thuyền triệu USD từ miền Tây đi Campuchia, khám phá miền Tây kỳ thú

Đình Tuyển
Đình Tuyển
08/12/2019 13:33 GMT+7

Hành trình của du thuyền triệu đô tại Cần Thơ sẽ đưa du khách khám phá tuyến du lịch đường sông xuyên biên giới này.

Du thuyền Victoria Mekong 4 sao đã sẵn sàng cho hành trình ngược dòng Mê Kông từ Cần Thơ đi Phom Penh lần đầu tiên vào ngày 11.12 tới đây.
Đây là du thuyền 4 sao cao cấp đầu tiên kết nối thủ đô Phnom Penh, Campuchia với Cần Thơ, đô thị trung tâm vùng ĐBSCL, nơi đã có nhiều đường bay thẳng nối với Kuala Lumpur, Bangkok, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Vinh, Thanh Hóa, Phú Quốc, Côn Đảo…
Hành trình của du thuyền Victoria Mekong từ Cần Thơ đến thủ đô Phnom Penh, Campuchia sẽ kéo dài 3 hoặc 4 đêm.

Du thuyền Victoria Mekong đang neo đậu gần cầu Cần Thơ - Ảnh Phong Nguyen 

Để du khách tận hưởng không khí sông nước, yên bình của sông Mê Kông, trong hành trình, Victoria Mekong còn có các màn trình diễn nghệ thuật đậm nét văn hóa bản địa từ các nghệ sĩ khách mời; trình diễn như biểu diễn xiếc múa lân, nhảy Aspara Khmer và biểu diễn nhạc dân gian miền Tây Nam bộ.
Hành trình của Victoria Mekong cũng khá chú trọng đến những điểm dừng chân để cho du khách tham quan trải nghiệm trên đất liền như tham quan các địa danh nổi tiếng ở Cần Thơ.
Những địa danh tới thăm có Bảo tàng An Giang, cù lao Ông Hổ (An Giang), trải nghiệm xe Vua ở Tân Châu, thăm các làng nghề địa phương tập đan lưới, dệt vải.
Du khách cũng có thể tìm hiểu văn hoá của người Chăm Islam ở những ngôi làng giáp biên giới Việt Nam – Campuhia hay đi tàu cao tốc thăm rừng tràm Trà Sư

Khu vực tắm nắng trên nóc du thuyền Victoria Mekong

Ảnh: Phong Nguyen

Hồi cuối tháng 5, đầu tháng 6 vừa qua, trong hành trình khám phá Việt Nam, siêu du thuyền Aviva của tỉ phú người Anh Joe Lewis đã 3 lần vòng đi vòng lại Cần Thơ, trong đó có lần neo đậu suốt một tuần để khám phá vùng đất Tây Đô.
Trước khi rời Việt Nam, ông Joe Lewis nói với ông Trương Quang Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ rằng, Cần Thơ chính là một trong những điểm đến rất lý thú cho du thuyền quốc tế với những nét rất riêng.
Đó là sông Mê Kông chảy ngang. Từ con sông huyền thoại này có thể kết nối với Campuchia, Lào, Thái Lan cùng với đó là khám những nét văn hoá đặc trưng của vùng đất miền Tây Nam bộ, thưởng thức những loại trái cây ngon, những món ăn hấp dẫn.

Nội thất sang trọng bên trong một căn phòng ngủ của du thuyền Victoria Mekong

Ảnh Phong Nguyen

Sự xuất hiện của Victoria Mekong trên hành trình đưa du khách chinh phục sông Mê Kông đã mang lại nhiều kỳ vọng: Sẽ có thêm những du thuyền, thậm chí siêu du thuyền khác đến khai thác tuyến du lịch đường sông xuyên biên giới thú vị này.
Một số hình ảnh bên trong du thuyền Victoria Mekong:

Phòng đọc sách

Ảnh Phong Nguyen

Khu vực quầy bar

Ảnh Phong Nguyen

Khu vực phòng ăn trên tàu

Ảnh Phong Nguyen

Phòng chiếu phim

Ảnh Phong Nguyen

Phòng tập Gym

Ảnh Phong Nguyen

Hồ bơi trên tàu

Ảnh Đình Tuyển

Lan can tau với view sông

Ảnh Phong Nguyen

Khu vực tắm nắng gần hồ bơi trên du thuyền

Ảnh Đình Tuyển

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.