Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch ‘TP.HCM Xin chào’

01/10/2020 13:59 GMT+7

Từ tháng 10.2010 đến hết 1.2011, Sở Du lịch TP.HCM thực hiện chiến dịch ‘TP.HCM Xin chào - Hello Ho Chi Minh City’ nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến và tái khởi động ngành du lịch sau đợt dịch lần 2.

Sở Du lịch TP.HCM cho biết vừa khởi động chiến dịch “TP.HCM Xin chào - Hello Ho Chi Minh City” diễn ra từ tháng 10.2020 đến hết tháng 1.2021.
Chiến dịch hướng tới việc truyền tải các hình ảnh của TP.HCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới; đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân thành phố khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống.

Hình ảnh TP.HCM quen thuộc dưới nhiều góc nhìn khác lạ

Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Theo Sở Du lịch, TP.HCM là một trong những vùng đất mà những ai từ nơi khác đến, dẫu chỉ một lần, đều nhớ về với sự hứng khởi và mến thương. Đây cũng là nơi nơi hội tụ, giao thoa của nhiều nền văn hóa từ những ngày đầu mở đất, sự hào sảng và phóng khoáng là tính cách vốn có người Sài Gòn.
Tính cách ấy là cội nguồn làm cho TP.HCM luôn trân trọng truyền thống và hướng tới tương lai với sự cởi mở trong từng suy nghĩ, trẻ trung trong từng hơi thở, hứng khởi trong từng chuyển động, tràn ngập sắc màu trong từng nhịp sống. Các đặc trưng đó đan xen làm nên một TP.HCM sống động từng góc phố, từng con người. Đây cũng là thông điệp mà ngành du lịch mong muốn sẽ chuyển đến du khách và người dân trong thời gian sắp tới.

Những người nông dân ở TP.HCM

Tòa nhà Landmark 81 - một trong những biểu tượng của TP.HCM

Trong chiến dịch quảng bá lần này, hình ảnh TP.HCM an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mởi, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người sẽ được thể hiện qua nhiều chất liệu khác nhau như: clip hoa hậu H’Hen Nie cùng những người nổi tiếng với các góc quay mới lạ, đặc sắc về thành phố, clip du lịch TP. Hồ Chí Minh an toàn và thân thiện trong mọi hoàn cảnh, ca khúc “Hello Ho Chi Minh City" được sáng tác riêng cho chiến dịch với giai điệu trẻ trung, hiện đại, ca từ dễ hiểu và gần gũi,…

UBND TP.HCM

TP.HCM rực rỡ về đêm

Nhà thờ Đức Bà

Một trong những hình ảnh thân quen ở khu Chợ Lớn

Ngoài ra, Sở Du lịch sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP.HCM và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch TP, như: Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TP, các Hội nghị liên kết vùng TP.HCM với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung Marathon Techcombank Du lịch TP.HCM...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.