'Dù vô tội, sự nghiệp của Park Yoo Chun cũng sẽ chấm hết'

20/06/2016 18:14 GMT+7

Đây là lời khẳng định chắc nịch của một số đạo diễn có tiếng ở lĩnh vực điện ảnh tại Hàn Quốc trong cuộc phỏng vấn ngắn với tờ báo địa phương TV Report xung quanh vụ việc xâm hại tình dục của nam diễn viên Park Yoo Chun.

Bài viết của tờ báo Hàn Quốc này đã trích dẫn một số ý kiến của các vị đạo diễn cho rằng vụ bê bối tình dục này gây ảnh hưởng vô cùng nặng nề đối với sự nghiệp diễn xuất sau này của nam ca sĩ. Một đạo diễn phim truyền hình lâu năm của màn ảnh nhỏ Hàn cho biết: “Thậm chí là nếu Park Yoo Chun được phán là vô tội đi nữa thì tôi không nghĩ các đạo diễn lại muốn mời một nghệ sĩ bị người hâm mộ quay lưng lại như trường hợp của Yoo Chun”.
“Suy nghĩ của đạo diễn cũng như công chúng mà thôi. Không ai dại gì đi mời một nghệ sĩ đang chị chỉ trích dữ dội cả. Chúng tôi phải đưa ra những lựa chọn tốt nhất để giảm thiểu những nguy cơ thiệt hại cho đoàn làm phim", một đạo diễn khác nói.
‘Dù vô tội, sự nghiệp của Park Yoo Chun cũng sẽ chấm hết’ 2
Park Shi Hoo cùng là một trường hợp nhận “quả đắng” vì bê bối tình dục Ảnh: AFP/Getty Images
Những vụ việc ca sĩ, diễn viên vướng vào bê bối tình dục rồi “thân bại danh liệt” trong làng giả trí Hàn Quốc không phải là điều hiếm. Đơn cử rõ ràng nhất là trường hợp của nam diễn viên Park Shi Hoo. Mặc dù là một diễn viên vô cùng được yêu thích nhưng scandal cưỡng dâm năm 2013 đã khiến anh phải ẩn dật ở nước ngoài một thời gian. Sau đó, anh có trở lại đóng phim nhưng là tham gia vào một bộ phim của Trung Quốc. Tác phẩm trở lại màn ảnh quê nhà của Park Shi Hoo vào năm nay là Neighborhood Hero cũng không được nhiều người quan tâm.
Trong khi đó, nhà sản xuất phim điện ảnh mà Yoo Chun góp mặt là Lucid Dream tuyên bố bộ phim sẽ vẫn tiếp tục được thực hiện: “Chúng tôi chưa có gì để nói về vụ việc của Park Yoochun cho đến khi có thông báo chính thức từ cảnh sát”. Lucid Dream có sự tham gia chính của tài tử Go Soo, nữ diễn viên Kang Hye Jung.
Trong những diễn biến mới nhất của vụ việc bê bối tình dục của nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo Chun, hiện đã có tổng cộng 4 phụ nữ đứng ra tố cáo tài tử có hành động tấn công tình dục. Ngày 20.6, đại diện pháp lý của Park Yoochun từ Công ty Shin & Kim đã quyết định đệ đơn kiện ngược lại người phụ nữ đầu tiên tố cáo nam ca sĩ xâm hại tình dục vì những sai lầm trong cáo buộc và hành vi tống tiền.
Mặc dù cô này đã thu hồi lại đơn tố cáo và thay đổi lời khai, tuy nhiên, Park Yoo Chun vẫn quyết định đi đến cùng vụ việc với người đầu tiên khơi mào lên loạt vụ kiện ảnh hưởng tới hình ảnh của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.