Đưa xác con đi giám định, bà mẹ phát hiện điều bất ngờ

22/11/2017 09:20 GMT+7

Nghi ngờ cái chết bí ẩn của con trai là học viên của Học viện quân đội, một phụ nữ Thái Lan lén đem xác con đi giám định và kết quả thật bất ngờ: xác con bà bị lấy hết nội tạng, và độn bằng giấy.

Pakapong Tanyakan, 18 tuổi, sinh viên năm nhất của Học viện quân đội Hoàng gia Thái Lan được thông báo đã tử vong hồi giữa tháng 10.2017. Gia đình nạn nhân không được cung cấp thông tin gì liên quan cái chết của Pakapong, ngoài giấy báo tử với nguyên nhân ngưng tim đột ngột.
Xác nạn nhân được một nhóm binh lính và đại diện của quân đội rước về quê nhà ở tỉnh Chon Buri theo nghi thức quân đội và đặt tại chùa Wiwekaram để thực hiện nghi thức tang lễ trước khi đem đi hoả táng.
Quá bất ngờ và sốc trước cái chết của con, mẹ nạn nhân đã giấu xác con trai mình trong khi vẫn cho tiến hành tang lễ và hoả táng, nhưng không ai biết rằng chỉ có cỗ quan tài trống. Người mẹ đem xác con trai đi giám định và bà đã phát hiện nhiều điều bất ngờ.
Bác sĩ giám định độc lập khẳng định Pakapong chết do lực tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là các cơ quan nội tạng và não của nạn nhân đã bị lấy ra khỏi xác. Xác nạn nhân được độn bằng giấy và được may lại trước khi được đưa về quê nhà.
Bà mẹ nghi nghờ con mình đã bị hành hạ và bị đánh đập dã man trong quân trường, dẫn đến tử vong. Gia đình nạn nhân cho rằng có người đã lấy các cơ quan nội tạng và não của Pakapong nhằm xoá vết tích mà có thể giúp lần ra nguyên nhân dẫn đến cái chết.
Bố mẹ nạn nhân yêu cầu quân đội làm rõ và giải thích về cái chết bí ẩn của Pakapong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.