Đức Tuấn có 'tình yêu' mới dịp Lễ tình nhân năm nay

10/02/2019 14:44 GMT+7

Sau MV Ly rượu mừng với gần 2,2 triệu lượt xem trong dịp tết Kỷ Hợi, Đức Tuấn “thừa thắng xông lên”, giới thiệu đến công chúng "tình yêu" mới: đĩa đơn Yêu từ album Trần Thiện Thanh - Một ngày ta được yêu .

Đến nay, Đức Tuấn là ca sĩ trong nước duy nhất từ sau năm 1975 thực hiện riêng một album nhạc Trần Thiện Thanh, điều đó là thách thức cho giọng ca giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2000.
Nam ca sĩ sinh năm 1980 này và các cộng sự đã mất nhiều thời gian để tìm ra một lối đi khác vào không gian âm nhạc của Trần Thiện Thanh, vừa giữ được vẻ đẹp vốn có của những bài hát ấy- cái chất hào hoa mà Trần Thiện Thanh đã đưa vào những ca khúc tưởng như rất bình dị; lại vừa đưa được những giai điệu ấy đến được với khán giả của ngày hôm nay, nhất là những người trẻ.
Trước khi ra mắt album Trần Thiện Thanh (dự kiến vào tháng 3 tới), Đức Tuấn giới thiệu đĩa đơn Yêu  vào đúng dịp Lễ tình nhân 14.2 năm nay như một món quà cho những người đang yêu và sẽ yêu. Yêu cũng là thông điệp xuyên suốt năm 2019 của Đức Tuấn với một tình yêu vẹn nguyên dành cho âm nhạc và công chúng của mình. Tựa album được trích từ ca từ bài hát Tình đầu tình cuối mang hàm ý chỉ cần một ngày được yêu thì dẫu cuộc đời có buồn đến đâu cũng đáng sống.
Nam ca sĩ cho biết anh đang tràn đầy năng lượng để chuẩn bị giới thiệu những dự án tiến đến kỷ niệm 20 năm ca hát ẢNH: NSCC
Đức Tuấn cho biết, nguồn cảm hứng âm nhạc trong năm 2019 của anh  không chỉ có một đĩa đơn hay album Trần Thiện Thanh. Từ cuối năm 2018, Đức Tuấn đã gần hoàn thiện những sản phẩm âm nhạc của mình trong năm 2019 - năm đệm để tiến đến 20 năm ca hát của Đức Tuấn vào 2021. Bên cạnh dự án Trần Thiện Thanh, chủ nhân của MV Ly rượu mừng đã tiếp tục thử thách mình với những tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng như giới thiệu và chinh phục những tác phẩm mới thông qua các MV được đầu tư về hình ảnh, ý tưởng.
Thắng lợi từ MV Ly rượu mừng hay album Phú Quang in Symphony cuối năm 2018 là nguồn năng lượng mạnh mẽ để Đức Tuấn "phủ sóng" các chương trình ca nhạc truyền hình, đặc biệt trong những ngày Tết qua như: mini show Không khoảng cách (VTV1), Chào 2019 (VTV1), 12 con giáp (VTV3), Vẻ đẹp Việt: Áo dài ba miền (VTV2), Chúc xuân 2019 (VTV1), Quán thanh xuân (VTV1)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.