Đức Tuấn gây tò mò khi quay 'cảnh nóng' cùng trai Thái

10/02/2017 08:57 GMT+7

Trong MV Trăng dưới chân mình , Đức Tuấn muốn 'mạo hiểm' thay đổi hình ảnh chỉn chu, lịch lãm quen thuộc bấy lâu nay.

Sau thời gian tập trung cho liveshow với dàn nhạc giao hưởng, năm 2017, Đức Tuấn muốn mở rộng các sản phẩm âm nhạc của mình hơn nữa và đầu tiên là MV mang tên Trăng dưới chân mình. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh, cũng là bài hát chủ đề cho album tuyển tập nhạc Trần Lê Quỳnh sẽ ra mắt vào cuối tháng 3.
Ca khúc Trăng dưới chân mình được Đức Tuấn xin phép tác giả viết phần lời mới cùng ý nghĩa nhưng ngôn từ chạm vào đời thực hơn, diễn tả mãnh liệt hơn cho phù hợp với cách hát của Đức Tuấn. Tác giả Trần Lê Quỳnh cũng rất ủng hộ Đức Tuấn ra mắt MV ca khúc này và anh giải thích ý nghĩa tựa đề Trăng dưới chân mình kể về là mối tình không thể đến được với nhau, muốn thoát đến thế giới khác, thoát khỏi mọi ràng buộc để tình yêu được tự do nhất.
Đức Tuấn bên nam diễn viên người Thái - Tong Chaitawat Pisalsiri
Được biết hai diễn viên nam và nữ minh họa cho MV của Đức Tuấn là người mẫu của Thái Lan. Đặc biệt, anh và nam người mẫu còn có những cảnh quay táo bạo trong nhà tắm cùng nhau. Đoạn trailer tiết lộ sẽ có nhiều "cảnh nóng" và có thể sẽ gây tranh cãi khi MV ra mắt với một Đức Tuấn rất khác so với trước đây.
Theo giọng ca từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2000, anh không có "thông điệp bí ẩn" gì gửi gắm qua hình ảnh trên mà chỉ muốn chia sẻ được nhiều cảm nhận của mình về cuộc sống, về tình yêu đến với khán giả với tư cách một người dẫn chuyện.
MV sẽ được ra mắt vào ngày 10.2 nhân dịp Lễ tình nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.