Dùng máy bay không người lái tặng quà cho bạn gái

14/07/2015 14:51 GMT+7

(TNO) Một nam sinh viên Trung Quốc muốn gây ấn tượng với bạn gái đã tặng nhẫn cho cô thông qua chiếc máy bay không người lái. Tuy nhiên, màn 'cưa cẩm' bất thành vì sự ngăn cản của bảo vệ trường đại học.

(TNO) Một nam sinh viên Trung Quốc muốn gây ấn tượng với bạn gái đã tặng nhẫn cho cô thông qua chiếc máy bay không người lái. Tuy nhiên, màn “cưa cẩm” bất thành vì sự ngăn cản của bảo vệ trường đại học.

“Cưa cẩm” bằng máy bay không người lái - Ảnh minh họa Reuters
Chàng sinh viên học tại Học viện Khoa học “thầm thương trộm nhớ” nữ sinh ở Đại học Thanh Hoa. Anh muốn gây ấn tượng với cô bằng màn tặng nhẫn thông qua một máy bay điều khiển từ xa, theo South China Morning Post ngày 13.7
Hành động nhận được sự cổ vũ của đám đông, tưởng chừng là màn tỏ tình lãng mạn cho đến khi chiếc máy bay cất cánh trước cửa Đại học Thanh Hoa. Người bảo vệ cho rằng máy bay “vi phạm các nguyên tắc đường hàng không” nên bắt anh sinh viên phải hạ cánh.
Tranh cãi đã nổ ra và bảo vệ đập vỡ chiếc máy bay, làm vỡ pin. Nam sinh viên đã đòi bồi thường nhưng yêu cầu bị từ chối.
Văn phòng an ninh Đại học Thanh Hoa cho biết chiếc máy bay này hoạt động bất hợp pháp vì không có giấy phép của cơ quan quản lý phương tiện hàng không. Trong khi đó, Ủy ban sinh viên tình nguyện phản đối lập luận trên, nói rằng đây không phải khu vực quân sự, sân bay và chính quyền cũng không cấm loại hoạt động này.
Máy bay không người lái trở thành một “mốt” thời thượng cho tình yêu lãng mạn ở Trung Quốc sau khi ngôi sao nhạc rock Uông Phong đính nhẫn cầu hôn lên máy bay và gửi tới người bạn gái, diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di vào tháng 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.