Thiếu trung tâm thông tin
Tôi rất tán thành với đề xuất nên tổ chức các trung tâm thông tin du lịch tại trung tâm thành phố cho khách du lịch. Tại các trung tâm thông tin này, ngoài việc cung cấp thông tin về du lịch, địa điểm tham quan, nghỉ ngơi, quảng bá... thì cũng là nơi cung cấp miễn phí luôn các dịch vụ như nhà vệ sinh.
Trần Tuấn
(tuan_le3@yahoo.com)
Đừng làm mất hình ảnh
Ở nước ngoài, những chuyện nhỏ như nhà vệ sinh người ta rất xem trọng chứ không như ở ta xem những chuyện đó là “vặt vãnh”. Một thành phố dù đẹp, hiện đại cách mấy nhưng không có nổi những chỗ để du khách giải quyết vệ sinh cá nhân thì người ta đến một lần rồi sẽ không dám quay lại nữa.
Đoàn
(dsnghiadoan@gmail.com)
Ngán công cộng
Thực tế, nhà vệ sinh công cộng ở thành phố không phải là không có. Tuy nhiên, nhà vệ sinh thường không nhiều, không sạch. Nó chỉ giải quyết được cấp thời cho những người đi đường chứ với một đoàn du khách thì không thể. Theo tôi, nên kết hợp giữa nhà vệ sinh với cửa hàng bán đồ lưu niệm, hoặc những địa điểm tham quan, mua sắm... Chúng ta lấy lợi nhuận để chi phí cho hoạt động của nhà vệ sinh chứ không nên thu tiền vệ sinh của du khách.
Đỗ Việt Dũng
(Đà Lạt, Lâm Đồng)
Hải Nam |
BAN CTBĐ
(tổng hợp)
>> Chuyện nhỏ" gây khó lớn
>> Đổ mồ hôi: Đừng xem là chuyện nhỏ
>> Tiền bạc không là chuyện nhỏ?
>> Chuyện nhỏ mà lớn
>> Những mẩu chuyện nhỏ
Bình luận (0)