Được bồi thường 1.500 USD vì ngồi trúng… nước tiểu trên máy bay

26/02/2016 10:39 GMT+7

Một hành khách đi ghế hạng nhất trên máy bay của American Airlines đã được bồi thường 1.500 USD vì ngồi trúng cái ghế thấm đầy nước tiểu.

Một hành khách đi ghế hạng nhất trên máy bay của American Airlines đã được bồi thường 1.500 USD vì ngồi trúng cái ghế thấm đầy nước tiểu.

Ông Mike Feinberg đã rút ra một kinh nghiệm "xương máu": phải xem ghế trên máy bay có khô không trước khi ngồi xuống! - Ảnh: AFPÔng Mike Feinberg đã rút ra một kinh nghiệm "xương máu": phải xem ghế trên máy bay có khô không trước khi ngồi xuống! - Ảnh: AFP
Hãng tin UPI ngày 25.2 cho biết chuyện bất ngờ xảy ra với ông Mike Feinberg giữa một chuyến bay bên trong nước Mỹ. Sau khoảng 1 giờ vi vu giữa 9 tầng mây, ông Feinberg mới phát hiện cái quần của mình đang… ướt. Tệ hơn, nó đang bốc mùi.
Ông lập tức gọi tiếp viên hàng không và được đưa một bao nilon để lót trên ghế cùng một cái mền để tạm thời “giảm hậu quả” từ phi vụ bốc mùi. Tiếp viên giải thích rằng một hành khách lớn tuổi đã ngồi ở chỗ này trong chuyến bay trước và có lẽ đã “bỏ qua một lần đi vào nhà vệ sinh”.
Sau khi máy bay hạ cánh, ông Feinberg được đưa tới phòng tắm, được cung cấp một bộ đồ và một phiếu mua hàng trị giá 200 USD.
Tuy nhiên, vị hành khách xui xẻo không mấy hài lòng, bảo rằng sức khỏe và vệ sinh là 2 vấn đề ông quan tâm nhất. Ông phát biểu với kênh truyền hình WHO-TV: “Tôi không biết ai đã ngồi ở cái ghế này trước đó. Đó có thể là người đàn ông dễ thương nhất thế giới này, nhưng ông ta cũng có thể mắc viêm gan siêu B, viêm gan siêu vi C hoặc Ebola”.
Phi vụ ghế ướt làm quần ướt theo xảy ra trên khoang hạng nhất của máy bay American Airlines - Ảnh: AFP

Đại diện của American Airlines sau đó cho biết khoản bồi thường cũng bao gồm 1.000 USD và thêm 500 USD đền cho bộ quần áo mà ông Feinberg mặc khi lên máy bay.

Hãng này cũng cho biết thêm, thông thường người dọn vệ sinh được yêu cầu dọn rác trên ghế, trên sàn, túi trên lưng ghế và “chúng tôi lấy làm tiếc vì nhân viên vệ sinh đã không phát hiện cái ghế bị ướt, nếu không chúng tôi đã thay mới tấm nệm sạch sẽ khác”.
Riêng ông Feinberg rút ra một kinh nghiệm nhớ đời: “Lần sau tôi sẽ kiểm tra ghế trước khi ngồi xuống. Tôi không muốn thêm một bất ngờ nào nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.