Dương Mịch thân mật với bạn diễn giữa tin đồn ngoại tình

30/11/2015 11:15 GMT+7

Dù vướng nghi án 'phim giả tình thật' nhưng bà xã của Lưu Khải Uy vẫn không ngần ngại dành những cử chỉ thân mật cho nam diễn viên Lý Dịch Phong, theo trang QQ ngày 29.11.

Dù vướng nghi án 'phim giả tình thật' nhưng bà xã của Lưu Khải Uy vẫn không ngần ngại dành những cử chỉ thân mật cho nam diễn viên Lý Dịch Phong, theo trang QQ ngày 29.11.

Dương Mịch thân mật với bạn diễn giữa tin đồn ngoại tình 1Dương Mịch và bạn diễn Lý Dịch Phong trong bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm - Ảnh chụp từ phim
Gần đây, thông tin Lưu Khải Uy và Dương Mịch bí mật ly hôn do nữ diễn viên sinh năm 1986 ngoại tình với bạn diễn đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong khi đó, truyền thông Hoa ngữ còn khẳng định Lưu Khải Uy đã tận mắt chứng kiến cảnh vụng trộm của vợ và Lý Dịch Phong trên phim trường. Dù cả hai đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định: “Chúng tôi rất tốt, cảm ơn sự quan tâm của mọi người” nhưng tin đồn vẫn gây xôn xao dư luận.
Xuất hiện trong sự kiện họp báo phim Phong nhiên tinh động tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Dương Mịch và Lý Dịch Phong đều tỏ ra rất bình thản giữa bão tin đồn. Hai diễn viên không hề ngại ngùng hay giữ khoảng cách mà vẫn trò chuyện thân mật và dành cho nhau những cử chỉ quan tâm trong suốt chương trình.
Dương Mịch thân mật với bạn diễn giữa tin đồn ngoại tình 2Dương Mịch bén duyên với ông xã Lưu Khải Uy qua tác phẩm Như ý - Ảnh chụp từ phim
Khi được hỏi có phải cố tình vắng mặt trong các buổi họp báo trước đó để né tránh tin đồn, nam tài tử họ Lý đã lập tức phủ nhận. Anh cho biết: “Hôm đó chỉ do tôi không khỏe nên buộc phải hủy lịch”.
Bên cạnh đó, anh cũng lần đầu lên tiếng về việc bị cho là người thứ ba phá hoại hôn nhân của cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy. “Chuyện này Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã có phản hồi chính thức. Tôi thiết nghĩ chúng ta không cần nhắc lại chuyện không đúng sự thật. Tôi sẽ để mọi người chứng kiến tình cảm bạn bè thân thiết giữa tôi và Tiểu Mịch”, anh chia sẻ.
Lưu Khải Uy và Dương Mịch bén duyên khi cùng hợp tác trong phim truyền hình Như ý. Kết hôn vào năm 2013 và đón con gái đầu lòng một năm sau đó, hai người được xem một trong những “cặp đôi vàng” của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.