Elizabeth Olsen muốn có trang phục mới trong phần tiếp theo 'Avengers: Infinity War'

03/05/2018 14:41 GMT+7

Khẳng định rất yêu thích nhân vật Wanda Maximoff trong sêri phim siêu anh hùng nhà Marvel nhưng Elizabeth Olsen cho biết cô rất muốn chỉnh sửa trang phục của mình trong tác phẩm này.

Trong cuộc phỏng vấn với Elle mới đây, Elizabeth Olsen đã không ngần ngại tiết lộ sự không hài lòng về trang phục mà cô phải mặc trong các phần phim siêu anh hùng hãng Marvel. Nữ diễn viên thẳng thắn chỉ ra rằng phần trên của bộ đồ mình diện quá thấp, làm lộ ra nhiều “da thịt” của cô: “Tôi thích áo nịt ngực, nhưng tôi muốn nó cao hơn”.
Người đẹp 29 tuổi nói tiếp: “Mọi người đều có vài thứ che đi cơ thể như Tessa Thompson (vai Valkyrie trong Thor 3 - PV), Scarlett Johansson (vai Black Widow, Góa Phụ Đen - PV). Tôi cũng muốn kín đáo một tí nữa. Thật là buồn cười vì đôi lúc tôi nhìn quanh trường quay và chợt nhận ra bản thân là người duy nhất mặc hở hang. Ê-kíp không thật sự phát triển trang phục của tôi được như thế”.
So sánh với phục trang của Scarlet Witch trong truyện tranh, Elizabeth Olsen cũng không giấu được sự khó chịu. Cô nói: “Khi bạn nhìn vào truyện tranh, cô ấy chỉ có mỗi bộ đồ bó sát một mảnh và cái bang buộc đầu… quả là kinh khủng, rất kinh khủng luôn. May mà đoàn làm phim hiểu được rằng dạng quần áo đó không hay tí nào”. Tuy nhiên, sao phim Avengers: Infinity War cũng hiểu rằng trang phục của siêu anh hùng trong phim không thể ứng dụng ngoài đời mà chỉ góp phần mang tính biểu tượng cũng như góp phần hấp dẫn thêm cho tác phẩm.
Các tạo hình của nữ diễn viên trong sêri phim
Với việc lên tiếng chê bai trang phục của mình trong sêri phim Marvel, Elizabeth Olsen được cho là đang muốn được diện thiết kế mới, thay vì những bộ quần áo để vòng một của cô “thoắt ẩn thoắt hiện” trên màn ảnh rộng như các tập phim vừa qua. Đặc biệt, ý kiến của nàng "Phù thủy" cũng nhận được không ít sự tán thành từ người hâm mộ. Phần lớn đều hy vọng cô sẽ được xuất hiện trong trang phục mạnh mẽ, kín đáo và tôn lên phong thái hơn trang phục cũ. Cũng trong buổi trò chuyện trên, Elizabeth Olsen còn bật mí bản thân muốn hoàn thiện nhiều cảnh hành động của Wanda Maximoff.
Xuất hiện lần đầu trong sêri phim Marvel trong phần Avengers: Age of Ultron, nhân vật Wanda Maximoff (hay còn được gọi là Scarlet Witch) để lại ấn tượng với sức mạnh và khả năng chiến đấu xuất sắc. Ngoài ra, chuyện tình của cô và Vision (Paul Bettany) cũng là điểm thu hút của phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.