Em trai Quyền Linh ra mắt phim tết

20/01/2020 10:05 GMT+7

Bộ phim của đạo diễn Quyền Lộc ra mắt vào những ngày tết hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa.

Sau nhiều tháng chuẩn bị từ khâu chọn lọc kịch bản, tuyển diễn viên và bấm máy, bộ phim Về nhà ăn tết đi con của đạo diễn Quyền Lộc sẽ ra mắt khán giả vào ngày 23.1 (29 tết âm lịch). Dự án này sẽ được phát hành trên kênh YouTube.
Nội dung phim thuộc thể loại hài hước, vui nhộn, khắc họa rõ nét những sinh hoạt của người dân vùng quê Nam bộ vào những ngày cuối năm. Các câu chuyện gần gũi mang đậm nét nhân văn về cuộc sống gia đình, bạn bè, đồng nghiệp được lồng ghép vào bộ phim. Đồng thời bộ phim cũng mang đến thông điệp dù cuộc sống có nhiều thay đổi, tết nay đã khác tết xưa nhưng ý nghĩa của tết sum vầy vẫn không thay đổi. Chỉ có sum vầy tết sẽ trọn vẹn niềm vui. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ như Cao Mỹ Kim, Hồ Lệ Thu, Mai Thanh Hà, lực sĩ Phạm Văn Mách...

Hoàng Mập đến ủng hộ Quyền Lộc và ê-kíp đoàn phim

Ảnh: NVCC

Bên cạnh công bố dự án phim, đạo diễn Quyền Lộc còn cho biết kênh YouTube không chỉ phục vụ việc giải trí, đó còn là nơi kêu gọi mọi người giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Nam đạo diễn chia sẻ: "Trong kênh Youtube VEN Entertainment sắp công chiếu bộ phim Về nhà ăn tết đi con sắp tới đây sẽ có tất cả những chương trình thiện nguyện kêu gọi giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống từ đó sẽ làm cầu nối giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, ngoài ra sẽ kêu gọi xây dựng những căn nhà tình thương trên kênh Youtube này. Qua đây thì Lộc cũng sẽ thực hiện những tiểu phẩm hài dân gian gần gũi, thiết thực và phản ánh đúng tình trạng cuộc sống xã hội hiện nay để từ đó khán giả có cái nhìn đa chiều và khách quan hơn, cùng những phim ngắn và gameshow. Đây cũng là con đường mà anh hai của Lộc, MC Quyền Linh đã chọn và thực hiện trong suốt thời gian qua".
Đạo diễn Quyền Lộc được mọi người biết đến là em cùng cha khác mẹ với nghệ sĩ Quyền Linh. Anh có một quá khứ "bất hảo" bởi những chuỗi ngày ăn chơi và không hề để tâm đến việc học hành mặc dù được sự hỗ trợ của anh trai Quyền Linh. Sau một thời gian phải đóng vai quần chúng với mức cát-sê thấp, Quyền Lộc đã quyết tâm học hành để xây dựng tên tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.