Em út nhóm BTS bị điều tra vì gây tai nạn giao thông

04/11/2019 14:38 GMT+7

Trưa 4.11, Naver đưa tin chiếc xe do nam ca sĩ Jungkook (nhóm BTS) điều khiển đã va chạm với một chiếc taxi, khiến anh và cả tài xế taxi phải nhập viện.

Theo cảnh sát quận Yongsan (Seoul, Hàn Quốc), vụ việc của Jungkook xảy ra hôm 2.11. Lúc bấy giờ, tại khu Hannam, chiếc xe hiệu Mercedes-Benz do anh cầm lái sau khi vi phạm luật giao thông đã tông vào một chiếc taxi.
Cả Jungkook cũng như tài xế taxi đều bị thương và phải nhập viện. Riêng nam ca sĩ bị cảnh sát thẩm vấn vì vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ. 

BTS có thể bị ảnh hưởng không nhỏ bởi lùm xùm gây tai nạn giao thông của Jungkook

ẢNH: INSTAGRAM NV

Phía cảnh sát cho hay họ không thể chia sẻ thêm chi tiết về vụ tai nạn giao thông trên do vẫn đang trong quá trình điều tra. Jungkook và công ty quản lý Big Hit Entertainment cũng chưa đưa ra phản hồi.
Jungkook là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nam BTS đình đám. Sinh năm 1997, Jungkook tên đầy đủ là Jeon Jungkook, là một trong những giọng ca được yêu thích nhất trong nhóm. Sở hữu vẻ điển trai nổi bật cùng chất giọng truyền cảm, ngôi sao Kpop này có rất nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước. Do đó, tin tức anh gây tai nạn nhanh chóng trở thành tâm điểm dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.